แบ่งปัน

65502

ภาพ/ข่าว อัมพร

เหยื่อชิงทรัพย์ชาวกัมพูชาวัย 18 ปี เข้าให้การตำรวจกำลังส่งเงินให้ทางบ้าน
ต่อมาเวลา 17.00 น. ของวันที่ 6 ธ.ค.59 นางสาวริน วัย 18 ปี ชาวกัมพูชา เหยื่อชิงทรัพย์เดินทางมาให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี ส่วนเงินที่ถูกชิงทรัพย์ไปกำลังจะส่งกลับให้พ่อแม่ที่บ้านในประเทศกัมพูชา ส่วนทรัพย์สินที่ถูกชิงมีเงินไทย 10,000 บาท เงินสกุลกัมพูชา 200,000 เรียว คิดเป็นเงินไทย 2,000 บาท กำไรข้อมือทองเค 2 อันคิดเป็นเงิน 8,000 บาท 
โดย นางสาวริน อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา ทำงานเป็นแม่บ้านที่ชาญรีสอร์ท ตั้งอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุและทำงานที่รีสอร์ทมาเกือบ 2 ปี ตอนเกิดเหตุตนเองกำลังเดินกลับมายังที่รีสอร์ท ไม่ได้สนใจอะไรเห็นเพียงรถ จยย.สีเขียว คนขี่สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ขับวนไปแล้วจอดก่อนลงมาเอามีดจี้ที่คอ ก่อนใช้มือดึงกระเป๋าสะพายตน ตนพยายามขัดขืนไม่ให้กระเป๋า คนร้ายใช้แรงกระชากก่อนวิ่งไปที่รถ จยย. ตนเองวิ่งตามเพราะเสียดายเงินที่สะสมและกำลังจะส่งไปให้พ่อแม่ที่บ้านในประเทศกัมพูชา 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับคนร้ายตามภาพในข้อหา ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ผู้อื่น โดยมียานพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้