แบ่งปัน

S__3539266  S__3539268

ภาพ / ข่าว อัมพร

รวบแล้ว 4 ใน 5 คน แก๊งค์เด็กแว๊นข่มขืน 2 สาว พร้อมพาชี้จุด
เมื่อเวลา 13.00 น.( 7 ธ.ค.59 ) พล.ต.ต.สมประสงค์  เย็นท้วม  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.จักรทิพย์   พาราพันธกุล  ผกก.สภ.บางละมุง  พ.ต.ท.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร  รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัว 4 คนร้ายข่มขืน2สาวพร้อมพาชี้จุดบริเวณชายหาดกระทิงลาย ม.2  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ประกอบด้วย นาย ยอดยิ่ง หรือ ยอด  อ่องคำ  อายุ 21 ปี  นายสมชายหรือแบงค์  หย่านะ   อายุ 22 ปี  และ นายน้อย นามสมมุติ อายุ 18 ปี   ส่วนนาย บอย นามสมมุติ  อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นำมาชี้จุดเกิดเหตุเพราะยังเป็นเยาวชน  ส่วนนายธนชัยหรือบู้  เขียวชอุ้ม  เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวพร้อมออกหมายจับในการติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง  ,พาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควรร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา  ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร
ด้านแนวทางการสืบสวนจนสามารถจับกุมได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร  รอง ผกก.สส. ว่า หลังจากได้รับแจ้งมีด.ญ.น้ำหวาน วัย 13 ย่าง 14 ปี และ ด.ญ.น้ำอ้อย อายุ  14 ปี อยู่ในอาการเมาสุราและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมข่มขืน  ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จนทราบว่าผู้ก่อเหตุมี 5 คน  และจากการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายมีชื่ออะไรบ้าง และเป็นแก๊งค์ จยย.ที่จะจุดศุนย์รวมตรงไหนบ้างจนสามารถจับกุมได้ทั้ง 4 คน  โดยเหยื่อหญิงสาวทั้ง 2 คนไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คน  โดยเหยื่อทั้ง 2 คนได้พบกับนายสมชายหรือแบงค์ ที่บริเวณสวนหย่อมหลังบ้านสุขาวดี  ก่อนนายสมชาย ได้นัดคนร้ายที่เหลือมาเจอแล้วพากันมานั่งดื่มสุราจนเมามายที่บริเวณชายหาดกระทิงลาย ก่อนผลัดกันพาเหยื่อทั้ง 2 คนไปข่มขืนที่ห้องพัก
ด้าน นาย ยอดยิ่ง หรือ ยอด  และ นายสมชาย หรือ แบงค์ สารภาพว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวทั้ง 2 จริง แต่ทั้ง 2 คนเต็มใจ  โดยหญิงสาวทั้ง 2 คน ดื่มสุราจนเมาโดยมีการแข่งกันดื่มเหล้าแล้วบอกว่าดื่มเหล้าเมาแล้วต้องการมีเพศสัมพันธ์  พวกผมก็เลยพาไปร่วมหลับนอนแต่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด  ซึ่งหลังจากควบคุมตัวมาชี้ที่เกิดเหตุแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์  เย็นท้วม  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  กล่าวว่าฝากเตือนประชาชน และพ่อแม่พี่น้องที่มีลูกหลานอยู่ในช่วงวัยรุ่น เพราะเมืองเราเป็นเมืองท่องเที่ยว สถานบันเทิงมีเยอะ ต้องการฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ช่วยดูแลบุตรหลาน หรือแนะนำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีแล้วก็ไปกับวัยรุ่น ผู้ชายที่ไม่รู้จักถ้าเข้าไปรู้จักก็จะเกิดความเสียหาย  อยากฝากพ่อแม่พี่น้องที่มีบุตรหลานเป็นผู้หญิงค่ำคืนอย่าให้ออกนอกบ้าน หรือเวลาออกไปให้มีผู้ปกครองมาด้วย  ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นจะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายตรวจ ชุดสืบสวนออกป้องกันเหตุต่างๆในพื้นที่เพื่อความอุ่นใจของประชาชน