แบ่งปัน

S__22257693 S__22257695

ภาพ/ข่าว อัมพร

ตำรวจนาจอมเทียนรวบคาด่านหนุ่มขนยาไอซ์ 10 กรัม ส่งลูกค้า 
เมื่อเวลา 00.10 น. น. ของวันที่ 16 ธ.ค. 59 พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิศรุตม์ ไทยธานี สวป.สภ.นาจอมเทียน ร.ต.อ.ธนัญชัย วงศ์จำปา รอง สวป.สภ. นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำตู้ยาม ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย วสวัตติ์  วงษ์สูง พักอยู่บ้านเลขที่ 361/9 ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพสารยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยมีของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 10.27 กรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 6531 ชลบุรี 
ร.ต.อ.ธนัญชัย วงศ์จำปา รอง.สวป.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า จากการจับกุมเอเยนต์ยาไอซ์รายนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั่งด่าน บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าตู้ยามแยกไฟแดงห้วยใหญ่ ผู้ต้องหาได้ขี่ รถ จยย. วิ่งมาก่อนจะพบด่านตรวจและทำท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว และขอทำการตรวจค้นพบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนขยายผล ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์ ทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยได้ไปรับมาจากเอเยนต์รายหนึ่งที่นำวางไว้บริเวณหลังปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งพื้นที่ ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะนำไปส่งกับลูกค้าอีกที่ ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยจะได้เงินเป็นค่าตอบแทนครั้งละ 1,000-2,000 บาทต่อครั้งก่อนจะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนเงินที่ได้จะนำไปซื้อยาไอซ์มาแบ่งขายเองและเสพ