แบ่งปัน

DSCN9805  DSCN9827

ภาพ/ข่าว อัมพร

หนุ่มชาวเอเชียดิ่งคอนโดสูง 34 ชั้น ดับอนาถ
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 59 ร.ต.ท.(หญิง) ขวัญข้าว อินาวัง รอง(สว) สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโครงการอาคารชุด วิวทะเล 6 พัทยาบีช คอนโดมิเนี่ยม พัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีเหตุต่างชาติตกจากที่สูงเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณลาดจอดรถยนต์ด้านล่างข้างคอนโด โดยเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโด ได้นำแผงไม้มากั้นบริเวณศพเพื่อกันอุจาดตา ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติลักษณะคล้ายชาวเอเซีย สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายทั่วบริเวณ แขนขาหัก ใกล้กันพบรองเท้าของผู้ตายตกอยู่และสายเข็มขัดที่ขาด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบในร่างกายพบเอกสารพาสปอตร์สัญชาติมาเลเซีย อายุประมาณ30-40ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ แก่สื่อมวลชนสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางคอนโดได้ให้การว่าได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมาจึงได้เดินตรวจสอบจนมาพบว่ามีคนตกลงมาจากคอนโด เสียชีวิตจึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้ายังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ตายพักอาศัยที่คอนโดประจำหรือชั่วคราว ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ของทางคอนโดทำการตรวจสอบอีกครั้งเนื่องจากคอนโดมีจำนวน 34 ชั้น พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด เพื่อหาข้อมูลและประวัติผู้ตายอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามได้ส่งศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

DSCN9772  DSCN9821