แบ่งปัน

IMG_1765  IMG_1767

ภาพ/ข่าว อัมพร

เจ้าของคลินิกทำฟันแวะกินข้าวต้มถูกแก๊งวิ่งราวกระชากสร้อยคอทองคำ
เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 26 ธ.ค.59 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านข้าวต้มผักบุ้งลอยฟ้า ถนนเส้นพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้สายตรวจรุดไปตรวจสอบ 
ที่เกิดเหตุพบ นาย คมกริช อุทัยวัฒน์ อายุ 36 ปี เจ้าของคลินิกทำฟันย่านศรีราชา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนเองกำลังจอดรถยนต์เพื่อแวะลงมาทานข้าวต้มร้านที่เกิดเหตุ ระหว่างกำลังล็อคประตูรถ มีชายวัยรุ่นขับขี่ จยย.เข้ามาประกบข้างแล้วกระชากสร้อยคอทองคำมูลค่าหนัก 3 บาท แต่ตนเองคว้าทัน คนร้ายจึงได้ไปแค่ครึ่งเส้น ก่อนจะขับหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายอาจหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุตลอดจนเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไป เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ทั้งนี้บริเวณถนนเส้นพัทยาเหนือเกิดเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ทั้งที่มีการตั้งด่านป้องกันและปราบปรามแต่ก็ยังเกิดเหตุไม่เว้นแต่ละวัน จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้มั่นตรวจตราเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชนมากขึ้นกว่านี้ด้วย