แบ่งปัน

_MG_0101  _MG_0106

_MG_0113  _MG_0120

ภาพ/ข่าว อัมพร

เกย์หนุ่มร้องไห้โฮหลังซิ่งเก๋งหนีตำรวจชนรถชาวบ้านพังยับสุดท้ายโดนรวบค้นเจอยาไอซ์
เมื่อกลางดึกเช้าของวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ร.ต.ท.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ไล่ติดตามรถยนต์เก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กผ 6029 กรุงเทพมหานคร หลบหนีการขอตรวจค้นของเจ้าหน้าที่บริเวณหลังศูนย์การค้าตึกคอมพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
จนกระทั้งไล่ล่าติดตามเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร จึงสามารถควบคุมตัวผู้หลบหนีไว้ได้ทราบชื่อภายหลังคือ นาย ธนบดี โกฏผักแว่น อายุ 28 ปี พร้อมรถยนต์อยู่ในสภาพกันชนด้านหน้าพัง กระจกมองข้างด้านซ้ายหัก เนื่องจากขณะหลบหนีได้พุ่งรถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านไปหลายคันจนได้รับความเสียหาย บางรายได้รับบาดเจ็บโชคดีที่เพียงเล็กน้อย ในขณะจับกุมนั้นนายธนบดี ถึงกับร้องไห้โฮเป็นการใหญ่ ตรวจค้นตามร่างกายพบยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองซิปแบบใส่ อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยา
เบื้องต้นนายอธิบดี กล่าวขอโทษและยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายที่ตนเองขับรถชนทั้งหมด และยอมรับสารภาพว่ายาเสพติดที่ค้นเจอนั้นตนเองเพียงจะซื้อไปเสพเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.71 กรัม ส่ง ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.(สอบสวน) แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป