แบ่งปัน

84056  84057

DSC_2198  S__19718151

ภาพ/ข่าว อัมพร

ตายปริศนาพบหญิงสาวหน้าตาดี ผูกคอตาย ตรวจสอบร่างกายพบไม่สวมกางเกงชั้นใน
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ธ.ค. 59 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต สาเหตุผูกคอตาย เหตุเกิด ในซอยพรประภานิมิต 19 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุด้านทางเข้าเป็นห้องแถว เข้าไปสุดซอยพบศอกเผาถ่านไม้เก่า ตรวจด้านในพบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผูกคอตายโดยใช้เชือกคอกกระเป๋าผูกติดกับคานหลังคาดังกล่าว บริเวณ เท้า ศพพบ รองเท้าส้นสูง สีดำวางอยู่ ใกล้กันพบ กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีชมพู วางอยู่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ จึงคันดูพบว่าด้านในมีบัตรเครดิต หลายใบ เงินสด พันกว่าบาท เอกสารต่างๆ และ บัตรประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.วริศรา สภาพรสกุลการ อายุ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/40 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สภาพศพสวมเพียง ชุดแซคสายเดียว สีดำ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงแล้ว นอกจากนี้ ยังพบ ศพ ไม่สวมใส่เสื้อยกทรงและ กางเกงชั้นใน ด้วยตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งพบ หยดเลือดที่พื้นที่ผู้ตายผูกคอ ด้านหลังไหล่ขวา พบรอยสักเป็นรูป นกหงษ์ 
จากการสอบถาม นาง มีนา ชาวพม่า อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสอง ตนได้เก็บกวาดบ้านและจะนำถุงขยะมาทิ้ง บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนมาพบศพ โดยความตกใจ จึงวิ่งไปเพื่อนบ้าน ให้มาดู ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นจากการสอบสวน พยานแสดส้อมแล้วยังไม่พบ เบาะแสของการเสียชีวิตครั้งนี้ได้เนื่องจาก คนในละแวก นั้นไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็น หญิงสาวคนตายมาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังได้ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าร้านค้า แต่ยังไร้วี่แวว อยู่ ส่วนสาเหตุการตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ฟันธง ถึงการตาย เพราะ ผู้ตายไม่สวมใส่กางเกงชั้นใน แต่หลักฐานที่เจ้าหน้าที่พบ บัตรตอกทำงาน คาดเป็นสาวบาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ด้านชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวการตายในครั้งนี้แล้ว ส่วนผู้ตายจะถูกฆ่าหรือ ไหม หรือ จงใจผูกคอลาโลกด้วยเองนั้น เจ้าหน้าที่จะเร่ง หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.