แบ่งปัน

IMG_1818  IMG_1844

ภาพ/ข่าว อัมพร

ตำรวจพัทยาเร่งคลายคดีตีเกย์พัทยาดับโยนทะเล
( 4 ม.ค.59 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร.ต.ท.ปฐมพงษ์ กรัณย์พิสุทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่บ้านเกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบศพ นาย คชนันท์ วงศ์กฤษกร อายุ 31 ปี สภาพถูกตีศีรษะด้วยของแข็งจนเสียชีวิตแล้วจับโยนทะเล ก่อนศพผู้เสียชีวิตมาลอยติดโขดหินบ้านเกาะล้านเมื่อวันที่ 2 เม.ย.60 ที่ผ่านมา
ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า วันนี้ทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดปราบปรามพิเศษลงพื้นที่เกาะล้านเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยตรวจสอบเกาะวงจรปิดบริเวณที่พบศพ รวมทั้งส่งกำลังเจ้าหน้าที่เดินตามรีสอร์ทบนเกาะเพื่อหาที่พักว่าผู้ตายมาพักกับใคร รวมทั้งติดตามญาติซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายมาสอบสวนแต่ยังไม่ทราบแน่นชัดว่าผู้ตายถูกฆ่าด้วยสาเหตุใด 
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นรักร่วมเพศ ก่อนพบศพยังไม่ทราบแน่นชัดว่าผู้ตายมากับใคร และพักที่ไหน ส่วนบริเวณที่พบศพยังไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี แต่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกชุดสามารถพบข้อมูลบางอย่างที่สามารถเชื่อมโยงตัวคนร้าย ซึ่งขอยังไม่เปิดเผยเพราะอาจทำให้รูปคดีเสีย ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ตัวคนร้ายในเร็วๆขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน

IMG_1825      IMG_0199