แบ่งปัน

DSCN0376

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน3 คันรวดเจ็บ2 หนุ่มอาชีพขับรถสองแถวพัทยาหัวฟาดพื้นดับ
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 ม.ค.60 ร.ต.อ. สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนจักรยานยนต์กัน3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดก่อสร้างอุโมงค์ทางรอดต่างระดับบนถนนสุขุมวิทพัทยากลางขาเข้า ชลบุรี ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายภูไทย เสียงล้ำ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.2 ต.นางัว อ.น้ำโสม จ. อุดรธานี สภาพศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น สวมเสื้อของสหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย อาการสาหัสกู้ภัยช่วยนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้าแล้ว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำจำนวน 3 คัน สภาพพังเสียหายทั้ง 3 คัน โดยคันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิกไอ สีดำ ทะเบียน งยม 776 ชลบุรี คันที่ 2 เป็นฮอนด้าสกรุ๊ปปี้ สีชมพู-ดำ ทะเบียน คฉย 213 ชลบุรี คันที่ 3 เป็น ฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์สีฟ้า ทะเบียน 1 กด-9043 ชลบุรี จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบถามนายนิกร ลิทธิสอน อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าขณะที่ขับรถตามมาบนเส้นทางดังกล่าว เห็นรถจักรยานยนต์ทั้ง 3คัน วิ่งอยู่ข้างหน้ารถของตนด้วยความเร็วในลักษณะตีคู่กันมาแล้วเกิดการเฉี่ยวชนกันจนล้มกลิ้งไปคนละทาง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังการรักษาตัวเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป..