แบ่งปัน

15978743_1321336391287869_1877178684_n

ภาพ/ข่าว วาสนา

บ.ทีทีเอ็น ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนโฮเซลล์ มอบของขวัญสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2560
ที่ร้านทีทีเอ็นเทรดดิ้ง จำกัด บ.ทีทีเอ็น ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนโฮเซลล์ (หลัง ตลาดใหม่นาเกลือ ) นางสาวพวงรัตน์ มากประดิษฐ์ ผู้บริหาร บ.ทีทีเอ็น ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนโฮเซลล์ ได้มอบของขวัญสนับสนุนกิจกรรมวันเด็ก ซึ่งปีนี้สนับสนุนเป็นรถจักรยาน จำนวน 31 คัน รวมมูลค่ากว่า 86,0000 บาท ให้กับหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย โรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาทั้ง 11 โรงเรียน , ชุมชนซอยไปรษณีย์ , สถานีตำรวจบางละมุง , อำเภอบาละมุง โดยมีตัวแทนหน่วยงาน อาทิ และคณะรองผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เดินทางมารับมอบในครั้งนี้ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญของรางวัลในการจัดกิจกรรมวันเด็กของแต่ละหน่วยงานซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 มกราคม นี้ 
สำหรับร้านทีทีเอ็นเรดดิ้งจำกัด ได้เปิดกิจการดำเนินธุรกิจการค้าส่งค้าปลีก อาการเครื่องดื่ม อุปกรณ์ของใช้ในครัวเรือนคู่กับชาวนาเกลือมาอย่างยาวนานและมีการขยายร้านเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผู้บริโภคจนทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าดั่งเดิมมาจนถึงปัจจุบันโดยที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้มีการคืนกำไรให้กับสังคมท้องถิ่นชาวนาเกลือพัทยามาตลอดไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ , กิจกรรมสาธารณกุศลและการมอบอุกปรณ์การเรียนและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงเรียนและโรงพยาบาล ทั้งนี้ก็เพื่อตอบแทนชุมชนท้องถิ่นที่ให้การสนับสนุนทางร้านด้วยดีเสมอมา โดยผู้ที่อยากจะจับจ่ายใช้สอยสินค้าเครื่องอุปโภค-บริโภค กระเช้า ของขวัญ ในราคาประหยัดก็สามารถแวะไปได้ที่ร้าน ทีทีเอ็นเทรดดิ้ง จำกัด และ ร้านทีทีเอ็นเอ็กซ์เซ็นส์จำกัด ตั้งอยู่ด้านหลังตลาดใหม่นาเกลือข้างโรงพยาบาลบางละมุง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. 
ในโอกาสนี้ทางผู้บริหาร บ.ทีทีเอ็น ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนโฮเซลล์ จำกัดยังฝากประชาสัมพันธ์งานฉลองครบ 33 ปีของทีเอ็นเรดดิ้งจำกัด ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งภายในงานทางร้านจะนำสินค้าคุณภาพหลายรายการมาลดราคาคืนกำไรให้กับลูกค้าถึง 50% ลุกค้าหรือผู้ที่สนใจอยากจะเลือกซื้อสิ้นค้าอุปโภคบริโภคราคาถูกก็สามารถมาเลือกซื้อภายในงานได้ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่08.00-18.00 น.วันเดียวเท่านั้น …