แบ่งปัน

100017 100019 100020 100021

ช่างตัดผมสุดกวนผู้ใช้ เฟสบุ๊ค king barber ได้โพสรูป ช่างตัดผม สุดกวน ลงใน หน้าวอ เฟสบุ๊คส่วนตัว โดย ในรูปเป็นการ ใส่กางเกงใน สีแดง ยืนตัดผมให้ลูกค้า อยู่สร้างความ ฮา ในกลุ่มเพื่อน และในโลก โซเชียล
12 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปตรวจสอบที่ ร้าน SIXTEEN BARBER SHOP เลขที่ 353/25 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้านดังกล่าว ตั้งอยู่ภายใน ซอย สุขุมวิท-พัทยา 49 เข้าจากปากซอย สังเกตซ้ายมือ 100 เมตร ก็จะผมร้านตัดผมสุดกวน ร้านนี้ 
จากการสอบถาม นาย รัฐนนท์ หรือ คิง บุญสิน เจ้าของร้าน SIXTEEN BARBER SHOP  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ที่ตนได้โพสต์ลงไปนั้น ตั้งใจว่าเล่นกัน เอา ฮา ในกลุ่มเพื่อนๆของตน แต่ไม่คิดว่าการตอบจะมีผลดี และมีลูกค้าให้ความสนใจเดินทางมาตัดผม ที่ร้านมากกว่าเดิม โดยตนเองนั้นมีความชอบส่วนตัวอยู่ในการตัดผม ได้ผ่านหลักสูตร จนกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านและเปิดร้านตัดผมชาย โดยตัดทุกแบบ ทุกแนว ตามที่ลูกค้าต้องการ และ ในเรื่องการแต่งตัวตัดผมสุดกวน นั้น ถ้าลูกค้าท่านไหนมามาตัดผมที่ร้าน และบอกให้ตน แต่ง ตนก็ แต่งเพื่อ เอาเสียงหัวเราะจากลูกค้าเพื่อสร้างสีสันในการตัดผม และ ตอบแทน ด้วยเสียงหัวเราะให้ลูกค้า มีความสุขกลับบ้าน ซึ่งตนเปิดร้านตัดผมมานาน กว่า 6 ปีแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เพื่อนๆพี่ และ ทั่วไป ส่วนใครที่อยากตัดผมสุดแปลก สามารถไปตัดได้ที่ ร้าน SIXTEEN BARBER SHOP ตั้งอยู่ สุขุมวิทพัทยา 49