แบ่งปัน

16010026_960680017398921_2109478829_o

 บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติ ชุมชนซอยกอไผ่ พัทยาใต้ สุดคึกคัก พ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกหลานมาร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น

และที่ไม่แพ้กันกับกิจกรรมวันเด็กในที่อื่น ๆ คือการจัดงานของชาวชุมซอยก่อไผ่ พัทยาใต้  ที่ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการพร้อมด้วยนักการเมืองท้องถิ่นรวมไปถึงผู้นำชุมชนจากในระแวกใกล้เคียง ที่ต่างนำของขวัญและสิ่งของร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรมเป็นประจำของทุกปี ในพิธีทาง นายวิรัตน์ จ้อยจินดา ประธานชุมชนซอยก่อไผ่พร้อมคณะกรรมการ ให้การต้อนรับ พ่อแม่ผู้ปกครองที่ต่างนำบุตรหลานของตนมาร่วมกิจกรรม ที่ต่างเดินเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งพิธีเปิดในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต ส.ส. เขต 7 ชลบุรี  เป็นประธานในการเปิดงาน  โดยมี นายวินัย อินทรพิทักษ์ สจ.ชลบุรี นายนิคม แสงแก้ว  อดีตที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายพาสกร อยู่สมบูรณ์ ที่ปรึกษา นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างพร้อมเพียง

ส่วนบรรยากาศภายในงานทางครูแดร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ จาก สภ.เมืองพัทยา  ที่ได้สร้างความสนุกสนานบนเวที ทำให้กิจกรรมในวันนี้สนุกสนานคลื้นเคลงสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ รวมไปถึงการโชว์ศิลป์แม่ไม้มวยไทยจาก ไทยไฟว์ ที่ได้มาโชว์ให้แก่เด็กสร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก