แบ่งปัน

IMG_4990 copy IMG_5018 copy มิโมซ่า1 มิโมซ่า2

คุณนิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร ประธานกรรมการ มิโมซ่า พัทยา ผู้ริเริ่มโครงการการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand จัดแถลงข่าว “Miss Mimosa Queen Thailand 2017” เป็นการประกวดครั้งที่ 4 ใน Theme “Miracle of the Heart” งดงามอย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์
ที่ Centara Grand & Bangkok Convention Center ห้างสรรพสินค้า CentralWorld คุณนิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร ประธานกรรมการ มิโมซ่า พัทยา ผู้ริเริ่มโครงการการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand จัดแถลงข่าว “Miss Mimosa Queen Thailand 2017” เป็นการประกวดครั้งที่ 4 ใน Theme “Miracle of the Heart” งดงามอย่างมีคุณค่า มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ โดยมี อาจารย์นฤเทพ สิทธิ์ชาญคุณะ เลขานุการประจำประธานองคมนตรี , คุณสมรัก คำพุทธ รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , คุณกิตินันท์ ธรมทัช นายกสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย , คุณธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักร้อง นักแสดง และเจ้าของแบรนด์ Kory Serum และแพทย์หญิงเพ็ญลดา ครุธโกษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเม่ คลินิก กรุ๊ป จำกัด ร่วมแถลงข่าว ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาทูตสันถวไมตรีเกี่ยวกับเรื่องสนับสนุนของกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน โดยเข้าร่วมกับองค์กรสิทธิมนุษยชน , องค์กรอิลก้า และสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย ซึ่งมีการดำเนินการเพื่อสังคมมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา , เปิดพื้นที่ให้กับสาวประเภทสองในการแสดงออกซึ่งศักยภาพทางความคิด , ค้นหาต้นแบบสาวประเภทสองในแบบอย่างที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคม , ส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้มีบทบาทสร้างคุณค่าให้เกิดกับตนเอง และมีจิตสาธารณะที่จะทำประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ รวมถึงสร้างความทัดเทียมให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยและมวลมนุษยชาติ
ภายในงานมีการแสดงชุด เวทีแห่งดาว (จาก Miss Mimosa Queen Thailand ปี 2013 ,2014 ,2015) พร้อมสัมภาษณ์ สัมภาษณ์ Miss Mimosa Queen Thailand นิสามณี เลิศวรพงศ์ (นัท) ปี 2013, ณัฐทริกา อุ่นทอง (ปอ) ปี 2014 และภัทรา วิรุฬห์ธนกิจ (นาเดีย) ปี 2015 ถึง ประสบการณ์ในการเข้าประกวด และคำแนะนำดีๆ ในการประกวดเวทีนี้ ก่อนที่จะมีการสัมภาษณ์คุณลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ นักแสดงผู้มากความสามารถ Idol ของสาวประเภทสอง และคณะกรรมการในรอบ Talent Miracle Award ที่จะมาแนะนำการเตรียมตัว เพื่อเข้าประกวดในรอบนี้ เพราะผู้ที่ชนะการประกวดในรอบ Talent Miracle Award จะได้รับสิทธิ์ Fast Track เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายทันที ทั้งนี้ มิโมซ่า พัทยา ได้เปิดรับผู้สนใจสมัครร่วมประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2017 ในรอบคัดเลือกตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.59 ถึงวันที่ 10 ม.ค.60 และในการประกวดรอบตัดสินหรือการประกวดรอบชิงชนะเลิศ กำหนดขึ้นในวันที่ 14 ก.พ.60 นี้ ที่ลานน้ำพุ มิโมซ่า พัทยา โดยในเวลา 19.00 น. ถึง 21.00 น.จะเป็นช่วงเวลาบันทึกเทปการประกวด และจะถ่ายออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป สำหรับผู้ชนะการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2017 ในครั้งนี้แบ่งออกเป็นรางวัล Miss Mimosa Queen Thailand 2017 รับรางวัลเงินสดจำนวน 3 แสนบาท มงกุฏ สายสะพาย พร้อมรางวัลจากผู้สนับสนุน, รางวัล 1st Runner Up รับรางวัลเงินสด 1.5 แสนบาท พร้อมรางวัลจากผู้สนับสนุน, รางวัล 2nd Runner Up รับรางวัลเงินสด 8 หมื่นบาท พร้อมรางวัลจากผู้สนับสนุน
นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีก เช่น รางวัล Miss Photoginic, รางวัล Mimosa Poppula Vote, รางวัล Mimosa Talent Contest, รางวัล Mimosa Best Design, รางวัล Miss Best Skin และรางวัล Miss Charity Award ทั้งหมดจะได้รับเงินสดจำนวน 2 หมื่นบาท พร้อมรางวัลจากผู้สนับสนุนด้วยเช่นกัน