แบ่งปัน

IMG_0884

เฒ่ามะกันเห็นชายทำร้ายหญิงเข้าห้ามปรามช่วยเหลือสุดท้ายตัวเองถูกอัดน่วม
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 16 ม.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ หน้าบาร์เบียร์ สวัสดี ซอยพระตำหนัก 5 ม. 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลังคือนายบ๊อบ อายุ 67 ปี สัญชาติอเมริกัน ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กับพื้น สภาพศีรษะแตกและตามลำตัวฟกช้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 
จากการสอบถาม น.ส.นเรศ มูลประเสริฐ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านบาร์เบียร์ ได้เล่าให้ฟังว่าผู้บาดเจ็บ จะมานั่งดื่มที่ร้านทุกวัน ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเห็นพนักงานหญิงที่ร้านกำลังมีปากเสียงกับอดีตสามี และกำลังจะลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ผู้บาดเจ็บจึงเข้าไปห้ามปรามไม่ให้ทำร้าย ทำให้ฝ่ายชายเกิดความไม่พอใจ ชกเข้าที่ใบหน้าไปหลายที จนผู้บาดเจ็บล้มลงไปกองกับพื้นก่อนจะกระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง จากนั้นพลเมืองดีเข้าไปช่วยกันห้าม หลังก่อเหตุก็รีบหลบหนีไป ส่วนหญิงปิดปากเงียบไม่ยอมให้รายละเอียดกับสื่อ บอกเพียงแฟนเก่ามาขอคืนดีเท่านั้น
เบื้องต้นจะต้องรอผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อนจะเข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สาวนคู่กรณีจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป