แบ่งปัน

IMG_0997

จยย.ซิ่งชนประสานงากันสนั่นสาหัส 3 ดับ 1
เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 60 ร.ต.อ. สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยพัทยาใต้ 8 ตรงข้ามโรงเรียนพานิชย์นาวี ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รถพยาบาล โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และโรงพยาบาลบางละมุงร่วมสนันสนุนในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนกลาดเต็มถนนเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคณะแพทย์จากโรงพยาบาลช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 รายเป็นชาย จากนั้นคณะแพทย์เร่งนำร่างผู้บาดเจ็บจำนวน 3 รายนำส่งรักษาอย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX 125 สีดำ ทะเบียน ป้ายแดง 8-3965 สภ.พัทยา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีน้ำเงินดำ ทะเบียนป้ายเหลือง กกพ-895 ชลบุรี สภาพด้านหน้าถูกชนจนพังยับเยินเช่นกัน จนเศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายไปทั่ว
จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบเอกสารภายในตัวเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น สอบสวนนายระนอง ฝาสูงเนิน อายุ 50 ปี คนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างผู้เห็นเกตุการณ์ให้การว่าเห็นผู้บาดเจ็บขับขี่ฮอนด้า MSX มุ่งหน้าออกปากทางสุขุมวิทและวิ่งแซงรถกระบะขึ้นมาจนไปประสานงากับผู้ตายที่ขับฮอนด้าเวฟ 100 ที่กำลังขับมุ่งหน้าไปทางตลาดวัดชัย เข้าอย่างจังจนเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงเพื่อให้ญาติติดต่อรับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป