แบ่งปัน

DSC_3912 DSC_3917

หนุ่มพัทยาร้องสื่อหลังถูกใบสั่งจับความเร็วที่สระบุรี
นาย ธนโชติ อนุวาร อายุ 38 ปี หนุ่มพัทยานำใบสั่งของศูนย์ควบคุมความเร็วและอำนวยการจราจรตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เข้าร้องสื่อหลังวันดังกล่าวตัวเอง และ รถฮอนด้า ซีวิค สีน้ำตาล ทะเบียน วก-4412 กทม. ตอนนั้นอยู่ที่เมืองพัทยา โดยใบสั่งดังกล่าว ออกจากศูนย์ควบคุมความเร็วและอำนวยการจราจรตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ลงวันที่ 30 พ.ย.59 ในข้อหา “ขับรถในอัตราความเร็วเกินกฎหมายกำหนด” เหตุเกิดบริเวณหลัก กม.103-104 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี โดย ร.ต.ท.ยุทธศิลป์ วรรณศิลป์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกใบสั่ง ในเบื้องต้นตนเองได้เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.หนองปรือ พร้อมติดต่อไปที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง ได้รับคำตอบเพียงต้องไปติดต่อที่กรุงเทพ ซึ่งตนเป็นผู้เสียหายและเวลาผ่านมา 2 เดือนยังไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งหวั่นรถที่ทะเบียนเหมือนตนนำรถไปทำเหตุร้ายอาจทำตนให้เดือนร้อน 
นาย ธนโชติ เล่าว่า ตอนแรกตนใจหลังใบสั่งดังกล่าวส่งมาถึงบ้านที่ตนอาศัย ซึ่งตนเองในวันเวลาดังกล่าวไม่ได้เดินทางบริเวณดังกล่าว ตนเองยืนยังได้ว่าตนเองอยู่ที่พัทยา ซึ่งตนเองพยายามประสานไปที่ขนส่งก็ไม่ได้เรื่องอะไร บอกเพียงต้องไปติดต่อที่กรุงเทพทั้งๆที่ตนเองเป็นฝ่ายเสียหาย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับรถสวมทะเบียนเพื่อไม่ให้ประชาชนต้องเดือนร้อนหากพวกนั้นนำรถสวมทะเบียนไปก่อเหตุ
ส่วนรูปภาพในใบสั่งนั้นเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นรถยี่ห้อเดียวกันสีเดียวกัน แต่ที่แตกต่างกันคือในใบสั่งกันชนรถเป็นสีดำ แต่รถของนายธนโชติเป็นสีเดียวกับรถ นอกจากนั้นบริเวณกระจกด้านซ้ายในใบสั่งมีใบเสียภาษีติดอยู่ข้างบนมีสติ๊กเกอร์อีกอันติดอยู่ แต่รถของนายธนโชติมีเพียงใบเสียภาษี

 IMG_0777 IMG_0781