แบ่งปัน

ศาลจังหวัดชลบุรี ตัดสินไม่ให้ประกันตัวสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง และแม่แท้ๆที่นำลูกวัย 12 ปี มาขายบริการ   หลังจากเข้ามอบตัวทางตำรวจภูธรบ้านบึง เช้ามืดวันนี้

จากกรณีที่แม่แท้ๆนำลูกไปขายให้กับสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง ละเมิดทางเพศในราคา 500 บาท ผู้ถูกกล่าวหานัดติดต่อเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ สุดท้ายไม่มีวี่แวว   ล่าสุดได้แอบมามอบตัวเมื่อเวลา 04.00น. ของวันที่ 22 มิ.ย. 2560 ทั้งนางดวงเดือน จันตะราม อายุ 30 ปี (ผู้เป็นแม่) และนาย ราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ด้าน นาย อุดม มัตโน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 1 เปิดเผยว่าทางสำนักงาน พอได้รับทราบแล้วไม่ได้นิ่งนอนใจได้รีบดำเนินการประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการโดยเร่งด่วน โดยเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง    นำตัวนายราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง และนางดวงเดือน จันตะราม อายุ 30 ปี (ผู้เป็นแม่) มาขออำนาจศาลจังหวัดชลบุรี ฝากขัง พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว    โดยทางพนักงานสอบสวน ตั้งข้อหานายราเชน ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และร่วมกันค้ามนุษย์เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี    ส่วนนางดวงเดือนผู้เป็นแม่ ถูกตั้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยคดีนี้สืบเนื่องมาจากเด็กหญิงคนดังกล่าวได้หนีออกจากบ้านไปอยู่บ้านเพื่อน และแม่ของเพื่อนทราบว่าถูกแม่กระทำจึงนำเรื่องไปปรึกษาครูที่โรงเรียนจากนั้น  ครูได้พาเข้าไปแจ้งความดำเนินคดี    ล่าสุดเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้อยู่ในการดูแลของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เพื่อฟื้นฟูจิตใจอยู่ในการดูแลของนักจิตวิทยา โดยพักอาศัยอยู่ยังบ้านพักเด็กและครอบครัว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยทางทนายของนายราเชนทร์ ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 350,000 บาท เพื่อขอเตรียมประกันในชั้นศาล   ในขณะที่นางดวงเดือน   ไม่ได้มีญาติมารับฟังคำตัดสินของศาลด้วย         ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันเดียวกัน ศาลจังหวัดชลบุรี ได้อ่านคำพิพากษาตัดสินไม่ให้ประกันตัวนายราเชนทร์และนางดวงเดือนทั้งสองคน   ก่อนนำตัวส่งเรือนจำกลางชลบุรีและทัณฑ์สถานหญิงชลบุรี รับตัวต่อไป