แบ่งปัน

หนุ่มเจมส์ วัย 19 ปี จากรั้วชมพู-ขาว ร.ร.บางละมุง คว้ารางวัลขวัญใจเซ็นทรัลมารีน่าอวอด์ และ Mr.Photogenic ในการประกวด Mr.Pattaya Healthy Guys Challenge 2017 สร้างชื่อให้กับสถาบัน

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา ทางบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ร่วมกับเมืองพัทยา สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก และบีบีคลินิก จัดโครงการประกวด Mr.Pattaya Healthy Guys Challenge 2017 ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาทเพื่อเฟ้นหาชายหนุ่มบุคลิกสุขภาพดี มีเสน่ห์ อายุระหว่าง 17 -30 ปี เพื่อรับหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาและก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

ซึ่งในครั้งนี้เป็นการประกวดรอบคัดเลือกจากผู้เข้าประกวดจำนวนทั้งสิ้น 41 คน คัดให้เข้าสู่รอบตัดสินทั้งหมด 33 คน และในการประกวดรอบนี้ยังมีรางวัลขวัญใจเซ็นทรัลมารีน่าอวอร์ดประเดิมเป็นรางวัลแรกให้แก่ผู้เข้าประกวดอีกด้วย

ซึ่งผลปรากฏว่าหนุ่มวัย 19 ปี จากรั้วโรงเรียนบางละมุง เป็นผู้คว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จนั้นก็คือ นาย ปฏิภาณ ติระพันธ์อำไพ หรือ น้องเจมส์ ที่ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง พร้อมคว้ารางวัล Mr.Photogenic ในรอบตัดสินเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ได้เพิ่มอีก 1 ตำแหน่ง เรียกได้ว่า หนุ่มจากรั้วชมพูขาว ร.ร.บางละมุง เด็กในท้องที่บ้านเราก้ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนบางละมุงอีกด้วย…