แบ่งปัน

โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา จัด Press Thank you Party 2017 ด้วย ธีม งานสุดเก๋ Jungle in the Lost World”

โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนด้วย ธีม งานสุดเก๋ ” Jungle in the Lost World” (จังเกิ้ลอินเดอะเวิลด์)   ซึ่งเริ่มงานตั้งแต่เวลา 16.00 น. ด้วยกิจกรรมการเล่นเกมในสวนน้ำเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพี่น้องสื่อมวลชนและคณะผู้บริหารของทางโรงแรม จากนั้นในช่วงค่ำได้มีงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ที่ห้องอาหาร โคสต์ บีช คลับ แอนด์ บิสโทร ซึ่งเป็นห้องอาหารติดหน้าชายหาดของทางโรงแรม งานเลี้ยงคืนนี้ต้องบอกว่าสื่อมวลชนแต่ละแขนงแต่งตัวจัดเต็มเข้าธีมของงานคืนนี้อย่างสุดพลัง ไม่ว่าจะมาในลุคของ นักล่าสมบัติ นักตะลุยป่า ชาวเผ่าอินเดียนแดง คิงคอง หรือแม้แต่ มนุษย์หิน ฟลิ้นท์สโตน ก็มาร่วมงานสร้างสีสันให้กับงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนเป็นไปด้วยความสุขสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งมี มิสเตอร์ อังเดร บรูลฮาร์ท ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา พร้อม นาย วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการโรงแรมฯ มิสเตอร์ มาริโอ เมนดิส ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม   คุณ สุณีย์ โรบินสัน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และคณะฝ่ายผู้บริหารแต่ละฝ่ายของทางโรงแรม มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

บรรยากาศในงานมีการประกวดการแต่งกายประเภทเดี่ยว ชาย หญิง และประเภท ทีม ผลปรากฎว่า ฝ่ายชาย ได้แก่ คุณผึ้ง วณิดา หล่อพิศาลชัย จากทริปอราว์ไทย ฝ่ายหญิง ได้แก่ คุณปู อุมาพร รชตวัฒนกุล จากรายการ สยามปาร์ตี้ ส่วน ประเภท ทีม ตกเป็นของบีทีวี ที่มาในชุด มนุษย์หิน ฟลิ้นท์สโตน พร้อมมอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่โพสรูปบนเฟชบุ๊คแล้วได้รับการกดไลค์มากที่สุดอีกด้วย

วัตถุประสงค์ของการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้ ทางโรงแรมฯจัดขึ้นเพื่อขอบคุณคณะสื่อมวลชนทุกแขนงได้สนับสนุนการนำเสนอข่าวของทางโรงแรมฯ นับตั้งแต่โรงแรมได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2552 ด้วยดีเสมอมา