แบ่งปัน

พบ 2 แม่ลูกสวมชุดสไปเดอร์แมนกับเดทพูลขี่รถจักรยานยนต์ขายกล้วยทอด ชี้เป็นจุดขายสวนเศรษฐกิจผลตอบรับลูกค้าเป็นอย่างดีมีทั้งขอถ่ายรูปอีกด้วย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 60   ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวขี่รถผ่านบริเวณซอยวีวี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  ได้พบรถจักรยานยนต์ขี่นำหน้าโดยผู้ขับขี่ใส่ชุดสไปเดอร์แมน และผู้ซ้อนท้ายสวมชุดเดดพูลจึงขี่รถติดตามไปดูจนกระทั่งรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ได้จอดข้างทาง   ก่อนคนซ้อนท้ายจะถือถุงพลาสติกจำนวน 5 ถุงเดินเข้าไปในบ้านที่มีคนอยู่พร้อมสอบถามว่า “กล้วยทอดไหมคะ” จึงเดินเข้าไปสอบถามจนทราบว่าเป็นแม่ค้าขายกล้วยทอด   สอบถามว่าชื่อนางแพรปรียา สุขใส อายุ 42 ปี และนายสิทธิกร พูนมะเริง อายุ 20 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นแม่ลูกกัน

เมื่อสอบถาม นาง แพรปรีวา ทราบว่า   ได้ประกอบอาชีพขายกล้วยทอดบริเวณคิวรถโคราชตรงข้ามห้างเฉลิมไทยชลบุรี ปัจจุบันพบว่าเศรษฐกิจไม่ดีขายอยู่กับที่ก็ได้ไม่มากจึงมีความคิดออกขายตามหมู่ บ้าน ตรอกซอกซอย    แต่ถ้าขายแบบธรรมดาก็เหมือนพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่ทั่วไป จึงมีความคิดหาจุดขายโดยลูกชายได้ไปซื้อชุดสไปเดอร์แมนมาใส่   ส่วนตนเองก็ใส่ชุดเดดพูลด้วยนำกล้วยทอดซ้อนท้ายลูกชายออกไปขาย   ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากต่อวันได้หลายถุง   โดยจำหน่ายราคาถุงละ 20 บาทเท่านั้น ลูกค้าและประชาชนส่วนใหญ่จะเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย   เนื่องจากคิดว่าแปลกดีที่ไม่ค่อยเห็นใครทำแบบนี้

นางสาว ฉลวย ทองพูล อายุ 75 ปี ลูกค้าที่ซื้อกล้วยทอดบอกว่าแปลกดีไม่เคยเห็นคนแต่งตัวเป็นไอ้แมงมุมยักษ์แบบนี้มาก่อน