แบ่งปัน

หนุ่ม 16 ซิ่งจยย.เสียหลักข้ามเลนชนประสานงาเก๋งสาหัสปางตาย เพื่อนเผยเตือนแล้วไม่ฟัง

เพื่อนห้ามหนุ่ม 16 อย่าออกไปไหน ได้รับคำตอบกูจะไปไหนก็เรื่องของกู ก่อนซิ่งจยย.ออกมาไม่ถึง 500 เมตร สุดท้ายเสียหลักข้ามเลนชนเก๋งบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 ก.พ.61 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะดีไลท์ โคซี่ ถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและคณะแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

ที่เกิดเหตุพบร่างนายอลงกรณ์ เมฆขุนทด อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งให้การช่วยเหลือด้วยการปั้มหัวใจ และทีมแพทย์ก็ยังใช้อุปกรณ์ในการช่วยปั้มหัวใจอีกครั้ง ก่อนจะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน กลุ่มเพื่อนและญาติเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎง 9857 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนได้รับความเสียหายทางด้านขวา และกระจกด้านหน้าแตก โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขทว 207 สุรินทร์ ได้รับความเสียหายพังยับเยิน

สอบถามนายนเรศ แซ่ตั้น อายุ 32 ปี พนักงานห้างย่านเมืองพัทยาเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เล่าว่าขณะที่ตนเองขับมาตามทางถนนเส้นพัฒนาการ จักรยานยนต์คนดังกล่าวก็พุ่งชนเข้าทางด้านหน้าอย่างจัง จนร่างผู้บาดเจ็บลอยละริ้วไปตกกระแทกกับพื้น เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือดังกล่าว

ขณะที่กลุ่มเพื่อนได้มาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุเพียงไม่กี่นาที ได้ห้ามปรามไม่ให้ออกไปไหน แต่นายอลงกรณ์ ตอบกลับมาว่ากูจะไปไหนก็เรื่องของกู เมื่อจับ รถจยย.ได้ก็เร่งเครื่องออกไป ทุกคนได้แต่มองตามเมื่อเหลียวหลังกลับก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่านายอลงกรณ์ ขับรถข้ามเลนไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง ตอนนี้พวกตนได้แต่ภาวนาให้ปลอดภัยเท่านั้น