แบ่งปัน

มือมีดสุดโหด จับนางศรีเงิน กรีดท้องไส้ทะลัก ทิ้งกลางแฟลตเอื้ออาธร ศรีราชา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 7 ตุลาคม 2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก  น.ส.มินตรา หมอกเพ็ชร์ หรือ มิน  อายุ 30 ปี  ถึงพฤติกรรมสุดอำมหิตของคนใจดำ ที่ทำกับแมว สีลายสลิด  เพศเมีย อายุ 3 ปี ที่ตนเองเลี้ยงไว้อย่างสุดอำมหิต ด้วยจับแมวใช้มีดกรีดท้อง นางศรีเงิน เป็นแผลยาว จนไส้ทะลัก ปล่อยทิ้งไว้ในชุมชนแฟลตเอื้ออาทร เก้ากิโล ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี

น.ส.มินตรา กล่าวว่า นางศรีเงิน ได้หายออกไปจากห้องพักที่ตึก 30 ภายในชุมชนแฟลตเอื้ออาทร เมื่ิอวันที่ 20 ก.ย.62 ที่ผ่านมา และไม่กลับเข้าบ้านซึ่งผิดปกติที่นางศรีเงิน ออกมาแล้วจะต้องกลับเข้าบ้านทุกครั้ง  มาในครั้งนี้ไปไม่ยอมกลับ จนกระทั่งถึงวันที่ 23 ก.ย.62  จึงตัดสินใจออกช่วยกันตามหา จนมารดาของตนไปพบร่างของนางศรีเงิน นอนไส้ทะลัก หายใจรวยริน อยู่ในบริเวณใกล้เคียงห้องพักตน หลังจากนั้นจึงรีบนำส่งสัตว์แพทย์มารักษาทันที  และสัตว์แพทย์ได้ช่วยนางศรีเงิน จนรอดชีวิต ทำแผลเย็บท้องให้เรียบร้อย  จนแผลใกล้หายเป็นปกติแล้วในขณะนี้

สำหรับการกระทำดังกล่าวไม่น่าใช่ฝีมือคนไทย  คาดว่าอาจจะฝีมือพวกต่างด้าว ที่พักอาศัย อยู่ในชุมชนแฟลตเอื้ออาทร ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามตนก็คงได้แต่ขอให้เวรกรรม ตามเล่นงานผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากไม่มีหลักฐานจะดำเนินการเอาผิดใครได้ จึงอยากให้คนทำมีสำนึกในการทำร้ายสัตว์ด้วย