แบ่งปัน

16_06_27-10_15_49   16_06_27-10_15_52

16_06_27-10_15_58   16_06_27-10_16_09

นักเรียนสาวทะเลาะกันมาดักรอลงมือตบถ่ายคลิป ลงโซเชียลหวังให้คู่อริและโรงเรียนเสียหาย เพื่อให้ไล่ออกจากโรงเรียน

ภาพคลิปวีดีโอนักเรียนกำลังตบตีกับเพื่อนสาวบริเวณตลาดบาร์ซ่า หลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมีเพื่อนสาวและเพื่อนชายทั้ง 2 ฝั่งยืนลุ้นกันอย่างสนุกสนาน และได้ออกเผยแพร่ทางโลกโชเชียล ได้สร้างความเสียหายให้กับนักเรียนหญิงที่แต่งชุดนักเรียนรวมทั้งโรงเรียนที่ได้ศึกษาอยู่ โดยหวังให้โรงเรียนไล่ออก

โดยเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 59   น.ส.นลินรัตน์    อุดมรัตน์ธนากิจ อายุ 37 ปี พร้อมด้วยหลานสาว น.ส.มนต์ ( นามสมมุติ )  อายุ 16 ปี เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ด    เนื่องจากเพื่อนสาวชื่อ น.ส.เตย ได้พาพรรคพวกมาประมาณ 10 คน มาดักรอ น.ส.มนต์ซึ่งมาทั้งหมด 4 คน ที่บริเวณตลาดบาร์ซ่า   โดย น.ส.เตยได้แต่งชุดธรรมดาเข้ามาจิกผมและตบตีอย่างรุนแรง    พร้อมตะโกนบอกตลอดเวลา “ให้ยอม” โดยมีเพื่อนสาวของ น.ส.เตยพยายามถ่ายคลิปไว้ประมาณเกือบ 1 นาที   หลังจากนั้นได้นำไปโพสต์ในโลกโซเชียล   โดยหวังว่าจะเกิดความเสียหายกับ น.ส.มนต์ และโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองชลบุรี ที่ น.ส.มนต์ ศึกษาอยู่     และมุ่งหวังจะให้ น.ส.มนต์ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ซึ่งการโพสดังกล่าวทำให้ น.ส.มนต์เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ยังเป็นการทำร้ายร่างกายอีกด้วย จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีในฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนการทำผิดเกี่ยวกับพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์จะให้โรงเรียนพาณิชยการดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีต่อไป โดยทางตำรวจจะได้ประสานคู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

น.ส. ดาว (ขอสงวนชื่อจริง)  ป้าของ น.ส.มนต์กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น เคยมีการทะเลาะกันมาแล้วครั้งหนึ่งบริเวณชายหาดบางแสน   และได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข คิดว่าจะเลิกรากันไปแล้ว   แต่ที่ไหนได้ยังไม่ยอม และยังมาดักรอหลานสาวและลงมือทำร้ายร่างกายอีกด้วย ที่สำคัญยังมีเป้าหมายอยากให้หลานสาวของตัวเองออกจากโรงเรียนอีกด้วย   จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ความจริงไม่น่าจะมีปัญหาเพราะบ้านก็อยู่ใกล้ๆกัน

น.ส.มนต์กล่าวว่า ความจริงเขาอยากให้ตนเองออกจากโรงเรียน จึงได้โพสต์คลิปวิดีโอ เพื่อให้ตนเองและโรงเรียนเสียหาย จะได้ถูกไล่ออก   โดยเน้นมาทำร้ายช่วงที่กำลังแต่งกายชุดนักเรียน จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.เตย เพื่อไม่ให้มาทำร้ายตนอีก

 

                                                                            อำนาจ  /  ศรีราชา