แบ่งปัน

2166  2167

2168  2169

อัมพร/พัทยา

ผู้การชลบุรีนำกำลังออกตรวจจุดเสี่ยงในเมืองพัทยาเสริมความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว

ที่ สภ.เมืองพัทยา จ .ชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ จว.ชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ นปภ. ภ.จว.ชลบุรี พร้อมอาวุฒิครบมือ ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่ ทหารบกจากฑลทหารบกที่ 14 พร้อมสุนัขดมกลิ่น สนธิกำลังรวมกว่า 50 นาย  ประชุมวางมาตรการป้องกันและรักษาความปลอดภัยแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยาหลังเกิดเหตุความไม่สงบในพื้นที่หลายจังหวัดภาคใต้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.จนแล้วเสร็จ

ต่อมาพล.ต.ต.อำพล บัวรับพร นำกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดตรวจด่านป้องกันเหตุบริเวณบถนนพัทยาสาย 3 พัทยาเหนือ พร้อมให้กับให้นโยบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ว่าเน้นตรวจตรารถต้องสงสัยสิ่งผิดสังเหตุอาทิ กระเป๋าเป้ ถุงดำ หรืออาวุธ นอกจากนี้ยังเปิดเสียงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนถึงวิธีการสังเหตุสิ่งของหรือบุคคลต้องสงสัยหากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ยังเดินทางนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ไปตรวจยัง ถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ที่ถือได้ว่าเป็นแหล่ง เศรษฐกิจย่านใจกลางของเมืองพัทยา โดยบรรยากาศภายในเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยต่างชาติ จำนวนมากที่เข้ามาเที่ยวยังพื้นที่ด้งกล่าว จึงต้องเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ออกเดินตรวจ เพิ่มขึ้น เพื่อให้ท่องเที่ยวเห็นว่าเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอด ร่วมถึงเป็นการป้องกันเหตุให้แกนักท่องเที่ยวด้วย