แบ่งปัน

ที่สำนักงานบริษัท เจียหัว อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด เลขที่ 52/551 ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม นาย เจิ้ง เจีย หัว CEO บริษัท เจียหัว อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดตัว บริษัท เจียหัว อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมี เรือโท สุทธินเรศ จันทะยานี นายทหารการอาวุธปล่อยนำวิถี กองวิทยาการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ และ นาวาตรีหญิง ไพเราะ มณีวิหก ประจำกองวิทยาการ กรมสรรพาวุธทหารเรือ ร่วมแสดงความยินดี

 


Top 10 Best Product in Home Kit 2017
Top 10 Best Product in Women Fashion 2017
Top 10 Best Product in Technology 2017
Top 10 Best Product in Car Accessories 2017

นายเจิ้ง เจีย หัว CEO บริษัท เจียหัว อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ก่อตั้งมากว่า 11 ปี เพื่อดำเนินธุรกิจตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ด้านต่างๆ ทั้งการบริการซื้อ เช่า และขายโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมในประเทศไต้หวัน รวมทั้งให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ก่อนขยายธุรกิจมายังกรุงเทพมหานครฯ และเมืองพัทยา เพื่อรองรับความต้องการของบริโภค

ทั้งนี้ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคตะวันออกของไทยถือว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทจึงได้เห็นศักยภาพของการเติบโตดังกล่าวจึงได้ผุดบริษัทขึ้น เพื่อดูแลทีมงานฝ่ายขาย-ให้เช่า มากกว่า 40 ราย รวมถึงกำกับดูแลการดำเนินกิจการในภาพรวมของบริษัทในการเป็นตัวแทนและนายหน้าในการซื้อขายและให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ภาพ/ข่าว สุพรรณี