แบ่งปัน

IMG_3705 IMG_3718

วงจรปิดจับภาพสองผัวเมียย่องลักขโมยรถจยย.ดีเจหนุ่ม 
เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 23 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบริเวณข้างร้านนานาสัตว์เลี้ยง จำหน่ายอาหารสัตว์ ตั้งอยู่เลขที่ 15/225-226 ม. 5 ต.ปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน
ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย 2 คนเป็นชายและหญิงคาดว่าน่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เป็นชาย วัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร มีรอยสักที่ขาทั้งสองข้าง และหญิงสาวรูปร่างผอมอายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 160 ปี ขับขี่จยย.สีเทา มาจอดบริเวณหน้าร้านก่อนที่ชายวัยรุ่นจะเดินเข้าไปสำรวจ โดยผู้หญิงนั่งค่อมรถรออยู่ด้านหน้าเหมือนดูลาดราว 
จากนั้นชายวัยรุ่นดังกล่าวได้เปลี่ยนเครื่องแต่งกายเพื่ออำพรางโดยไม่รู้ว่ากล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพไว้ได้ ต่อมาชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปข้างร้านแล้วใช้เครื่องมือที่เตรียมมาโจรกรรมงัดแงะที่เบ้ากุญแจรถของผู้เสียหายโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถเอารถจยย.ออกไปได้อย่างง่ายดาย
สอบถามผู้เสียหายคือ นาย วรรรรน เลิศพิมลธง อายุ 32 ปี ดีเจย่านพัทยา เล่าว่าตนเองอาศัยอยู่ อพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เห็นว่าบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิดคิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุกับจยย.ของตนเอง ซึ่งจอดไว้ประมาณ 30-45 นาที จนกระทั้งตนเองจะออกไปทำงานปรากฏว่ารถจยย.ที่จอดอยู่กับหายไป เป็นรถจยย.ยี่ห้อ จีพีเอ็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฮ 3820 ชลบุรี หลังเกิดเหตุจึงรีบมาขอดูกล้องวงจรปิดจากทางร้านก่อนนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป