แบ่งปัน

2โจรขู่ชิงรถจักรยานยนต์หนุ่มเทคโน

หนุ่มเทคนิคขับรถ จยย.กลับบ้านเจอ2โจรปาดหน้าออกอุบายน้ำมันหมดขอดูดน้ำมันก่อนชิงรถ จยย.ผู้เสียหายหลบหนี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 มี.ค.60 ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี่ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชิงรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าวัดทุ่งกราด ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นวัยรุ่นชายทราบชื่อคืนนายศุภวัฒน์ เอี่ยมสาย อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาที่เทคนิคแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบัง พร้อมด้วยญาติ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจ จากการสอบถามแม่ของผู้เสียหายเล่าว่าลูกชายตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าถูกคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ไป ตนจึงได้รีบพากันออกมาหาทันที โดยลูกชายได้เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่กลับจากไปส่งเพื่อนและขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขรธ- 684 ชลบุรี กำลังกลับบ้านพอมาถึงบริเวณประตูทางเข้าวัดทุ่งกราด ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง-ดำ จำทะเบียนไม่ได้ ขับมาปาดหน้ารถลูกชายตน แล้วอ้างบอกว่าขอน้ำมันหน่อย ลูกชายจึงได้จอดรถแล้วเปิดเบาะเพระจะถ่ายน้ำมันให้ จากนั้น 1 ในคนร้ายทำท่าจับที่เอวแล้วบอกว่าจะยิงถ้าไม่ให้รถ แล้วก็นำลูกชายขึ้นซ้อนท้ายมาก่อนที่คนร้ายจะมาปล่อยทิ้งไว้ที่ริมถนนตรงข้ามวัดบางละมุง แล้วพากันขับหลบหนีไป อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมมามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่เกิดเหตุพบว่ามีกล้องติดตั้งอยู่ ซึ่งต้องรอประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องขอดูภาพอีกครั้งต่อไป

ซึ่งขณะทีผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพร้อยเวรพบเห็นจึงรีบนำผู้เสียหายกลับ สภ.บางละมุงทันทีก่อนนำผู้เสียหายสอบเครียดในห้องงดสื่อเฝ้าสังเกตการณ์แต่อย่างใด