แบ่งปัน

โจรวิ่งราวออกอาละวาดกระชากกระเป๋าสาวไทยวัย 26 ปี ได้โทรศัพท์พร้อมเงินในกระเป๋าหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 1 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้า โรงแรม แอดมาย ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส.สุจิตรา แซ่เล้า อายุ 26 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่เดินกลับที่พักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ได้มีวัยรุ่นเป็นชายขับขี่ จยย.เข้ามาประกบข้างแฟนหนุ่มของตน จนโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มนั้นหล่นลงพื้น ตนจึงรีบไปเก็บโทรศัพท์ให้แฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายแฟนหนุ่มของตนบอกว่ากระเป๋าสะพายของตนนั้น ถูกคนร้ายไว้ผมยาวคล้ายผู้หญิง ที่ซ้อนท้าย จยย. กระชากกระเป๋าที่ตนฝ่ายแฟนสะพายไว้ ซึ่งภายในมี โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง เงินสดประมาณ 1,000 บาท และเอกสารสำคัญหลายรายการ หลังก่อเหตุจึงรีบเร่งเครื่องหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป พร้อมทั้งแจ้งไปยังด่านมั่นคงและด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตั้งอยู่หลายจุดในพื้นที่เมืองพัทยาแต่ก็ยังไร้วี่แวว จึงได้เชิญให้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลังฐาน

ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุเพื่อหาเงินกลับต่างจังหวัดหรือใช้จ่ายในการเที่ยวเทศกาลสงกานต์ที่จะมาถึงอย่างแน่นอน