แบ่งปัน

 

แม่ค้าหอยทอดขับกระบะกลับจากซื้อหอยเพื่อเตรียมขายของก่อนเสียหลักรถชนต้นไม้ร่างติดคารถ พบสุนัขตาย 1 ตัว

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย. 60 ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะเสียชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดในยานพาหนะ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 331 หลัก กม.121 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม รถอุปกรณ์ตัดถ่างของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะ โตโยต้า วีโก สีบรอน ทะเบียน ปพ 78 ประจวบศีรีขันธ์ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ในตัวรถผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 รายติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์ตักถ่าง และตัดงัดประตู้ โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 สามารถช่วยร่างผู้บาดเจ็บออกมารถได้ ก่อนปฐพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ น.ส.บุญเรือน สกุลณี อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ ขาทั้ง 2 ข้าง และถลอกตามร่างกาย อีก 1 รายเป็นเพื่อนที่มาด้วยกัน ได้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายทั้ง 2 คน ส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงนอกจากนี้ พบ สุนัขพันธ์ ไทย เพศผู้ เสียชีวิต 1 ตัว

จากการสอบถาม นาย พัทยา ซื่อตรง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชายหลังทราบเรื่องจึงทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ แม่ของตน และน้าของตน ได้พากันเข้าเมืองชลบุรี เพื่อไปชื้อหอยแมลงภู่ มาเตรียมขายของตามงานวัดเพราะประกอบอาชีพ ขายหอยทอด ก่อนเดินทางกลับมาเส้นทางด้งกล่าว ตนเองไม่ทราบถึงเรื่องการเกิดอุบัตติเหตุครั้งนี้ เพราะได้รับการโทรหาจากน้าว่ารถเลียหลัก จึงได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้งกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ถ่ายจุดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน อย่างก็ตามต้องให้ผู้บาดเจ็บได้รักษาตัวให้หายดีก่อนจะเรียกมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ที่รถเสียหลักชนต้นในครั้งนี้ต่อไป….