แบ่งปัน

1459950929402 1459950929532

อัมพร/พัทยา

ตำรวจพัทยาควงราวตากผ้าสยบหญิงคลั่ง หลังแก้ผ้าถือมีดจะทำร้ายตัวเอง

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 6 เม.ย.59  พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงคุ้มคลั่งมีอาวุธมีดอยู่ในมือเกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง เหตุเกิดที่ “เอส.เอส.พี.” อพาร์ทเม้นท์ ซอย 14 ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. วิทยุสั่งการกำลังตำรวจสายตรวจที่อยู่ใกล้เคียง รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์แบ่งเป็นห้องพักให้เช่า ภายในห้องน้ำของห้องหมายเลข 105 พบหญิงไทยทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ยุพิน เรืองร่วมวงศ์ อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย มีอาการคุ้มคลั่ง ในมือมีอาวุธมีดคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 ซม.ถืออยู่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยเจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางมีดอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจใช้เหล็กที่ทำเป็นไม้ง่ามบุกชาร์จเข้ารวบตัวไว้ได้ แต่ระหว่างนั้นเจ้าตัวกลับสาดน้ำใส่จนพากันแตกกระเจิงแต่ก็ควบคุมไว้ได้ แต่ก็ไม่วายดิ้นรนพูดจาโดยวายไม่รู้เรื่อง แต่พอสอบถามถึงสาเหตุที่สาดน้ำใส่ เจ้าตัวอ้างว่าตอนนี้ย่างเข้าสู่เดือนเมษายนจึงอยากเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ทำเอาเจ้าหน้าที่ต่างพากันงงงวยไปตามๆ กัน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบ

จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นหญิงไทยอาชีพขับรถ จยย.รับจ้างอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ทราบว่า น.ส.ยุพิน ทำงานที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยปกติเจ้าตัวจะมีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์และเครื่องรางของขลัง กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงกรีดร้องดังลั่นออกมาจากห้องของ น.ส.ยุพิน จึงเข้าไปดูและพบว่า น.ส.ยุพิน อยู่ในสภาพเปลือยกายและมีอาการคุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ในมือถืออาวุธมีดคัตเตอร์ทำท่าว่าจะกรีดแขนตัวเอง เลยรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว.