แบ่งปัน

บุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่ ยกขบวนพาเหรด เนื้อนานาชนิดเสียบไม้ย่างบนเตาถ่านร้อนในแบบชูรัสโค่ “เดอะ เกรท ชาร์โคลบาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์”


ฮาร์ดร็อคพัทยาภูมิใจนำเสนอบุฟเฟ่ต์ สด ใหม่อร่อยจุใจ“เดอะ เกรท ชาร์โคลบาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์”ให้คุณได้อิ่มเพลินไม่มีสะดุดไปกับหลากหลายเมนู ยกขบวนพาเหรดมาครบทั้งเนื้อวัวชั้นดี เนื้อแกะนุ่มชุ่มฉ่ำ ไก่ย่างรสเด็ดไส้กรอกเลิศรส เนื้อหมูแน่นเต็มคำ และซี่โครงหมูราดซอส ทั้งหมดนี้เชฟจะบรรจงนำมาเสียบไม้ย่างบนเตาถ่านร้อนในแบบชูรัสโค่ แล้วนำมาเสิร์ฟพร้อมหั่นสไลซ์ถึงโต๊ะคุณพร้อมอร่อยต่อแบบอิ่มไม่ยั้งกับอาหารทะเลสด ที่มีทั้งแบบเสิร์ฟบนน้ำแข็งและแบบนึ่งสุก

ไม่ว่าจะเป็น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์กุ้ง ปู และปลาหมึก รับประทานคู่กับซอสหลากรส รวมถึงน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ให้คุณได้อร่อยครบเครื่องถึงใจนอกจากนี้ยังมีสลัดบาร์ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ และอีกหลากหลายเมนูทั้งในแบบเอเชียและยุโรปให้คุณได้เลือกรับประทานปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยอย่างเค้กหลากรส ช็อกโกแลตฟองดูว์ ไอศกรีมขนมไทย และผลไม้ตามฤดูกาลอร่อยครบจบที่ฮาร์ดร็อคได้ทุกวันที่ห้องอาหารสตาร์ซไดเนอร์ โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:30 – 21:30 น. สำหรับวันอาทิตย์-พฤหัสบดีราคา 788 บาท/ผู้ใหญ่ ไม่รวมเครื่องดื่ม• สำหรับวันศุกร์-เสาร์ราคา 1,299 บาท/ผู้ใหญ่ ไม่รวมเครื่องดื่ม•เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานฟรี•เด็กอายุ 12-18ปี รับส่วนลด50%•ผู้ใหญ่อายุ 65 ปีขึ้นไป รับส่วนลด 25%

พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Eat-Well-Rock-Well รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิเช่น รับส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มเมื่อเข้าใช้บริการที่ห้องอาหารสตาร์ไดเนอร์ พิซเซอเรีย และโซลเล้าจ์ และรับสิทธิรับประทานฟรีเมื่อใช้บริการในครั้งที่9พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการที่ห้องอาหารสตาร์ซไดเนอร์ พิซเซอเรีย และโซลเล้าจ์ ตั้งแต่ 1 ครั้งขึ้นไป สามารถสมัครบัตร Eat-Well-Rock-Well ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ   สอบถามเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่038-428755-9 ต่อ 8323 หรือส่งอีเมล์มาที่secfb.pty@hardrockhtoels.net และติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ผ่านทางแฟนเพจ http://www.facebook.com/HardRockHotelPattaya

โดย ซากุระเลิฟ^^