แบ่งปัน

กลุ่มนักศึกษาโวยถูกไฟดูดจากอ่างอาบน้ำไม่รับผิดอบ

(20ส.ค.60) นาย ปรเมศวร์ ผุริจันทร์ อายุ 21 ปี พร้อมเพื่อนชาย-หญิงซึ่งเป็นนักศึกษามหาลับชื่อดังในกรุงเทพ เดินทางเข้าแจ้งความและลงบันทึก กับ ร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาหลักถูกไฟดูดภายในบ้านเช่า แล้วเจ้าของบ้านไม่แสดงความรับผิดชอบ เหตุเกิดบ้านเช่าตั้งอยู่ภายในซอยพระตำหนัก 6 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายปรเมศวร์ เล่าว่า ตนเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยาพร้อมเพื่อนและเข้าพักที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งสังสรรค์กับเพื่อนผู้ชายอยู่ชั้นล่างส่วนผู้หญิงขึ้นไปอาบน้ำ จากนั้นก่อนแฟนสาวตนได้ออกมาตะโกนที่ระเบียงชั้น 2 แล้วบอกว่าเพื่อนๆโดนไฟดูด ตนเองจึงรับขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โดยในเบื้องต้นทางแพทย์โรงพยาบาลแพทย์ได้บอกว่าเป็นอาการของการถูกไฟฟ้าดูด

หลังจากเกิดเรื่องตนก็เลยโทรศัพท์ไปยังผู้ที่พามาเช่าบ้านหลังดังกล่าวให้ติดต่อพนักงานมาตรวจสอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางช่างที่มาดูได้บอกว่าเรื่องคนเช่าถูกไฟดูดเกิดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่2 แล้วกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเช่าบ้านหลังนี้แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าเจ้าของบ้านอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไม่ได้ ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับพวกตน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นกับการมาเช่าบ้านแต่คนดูแลอ้างเพียงเจ้าของบ้านอยู่ต่างประเทศ และไม่แสดงความรับผิดชอบเหตุการณ์ใดๆเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกผู้ดูแลและช่างมาสอบถามหาสาเหตุว่าเป็นความประมาณของทางบ้านเช่าหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป