แบ่งปัน

หนุ่มสกลน้อยใจแฟนสาวซดเบียร์ย้อมใจก่อนใช้สายไฟผูกคอพยายามฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม 2560 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บผูกคอ เหตุเกิดภายในซอยพรประภานิมิต 14 บ้านเลขที่ 218/6 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าติดกัน 5 ห้องพบชาวบ้านเฝ้าดูเหตุการณ์ ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสมหมาย หาญชนะ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร แฟนสาวและชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างนายสมหมายที่พยายามจะผูกคอ ลงมาได้ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบอยู่ในอาการมึนเมาร้องไห้ฟูมฟายพูดจากไม่รู้เรื่อง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง

สอบถามน.ส.สมพิศ สุขเกิด อายุ 51 ปี มารดานายสมหมาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายสมหมาย ได้มีปัญหากับแฟนสาว จึงเข้ามาระบายความในใจ โดยจะมาเรื่องทะเลาะเบาะแวงกันอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากนัก ก่อนจะซื้อเบียร์และสุราเดินทางกลับไปดื่มที่ห้องพัก มาทราบข่าวอีกทีก็มีชาวบ้านโทรมาบอกว่านายสมหมาย คิดสั้นผูกคอ

ทั้งนี้แฟนสวานของนายสมหมายยังเปิดเผยอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนทราบว่านายสมหมายดื่มสุราอยู่ที่ห้องพักจึงเดินทางมาหาด้วยความเป็นห่วง เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายสมหมายใช้สายไฟผูกคอลิ้นจุกปากดิ้นทุรนทุรายอยู่ ตนเองจึงรีบเข้าไปอุ้มตัวนายสมหมายแล้วใช้มีดสายไฟจนขาด ก่อนเรียกชาวบ้านมาช่วยแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย