แบ่งปัน

พ่อค้าผัดไทปืนดุตามยิงหนุ่มใหญ่คาบ้านพัก2 นัดซ้อน กระสุนเข้าแขนฝังในเจ็บสาหัส

พ่อค้าผัดไทปืนดุโชว์เก๋าตามไปยิงหนุ่มใหญ่ที่บ้านหลังไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บไปเคลียร์เหตุทะเลาะกันที่วงเหล้าโชคดีกระสุนไม่ถูกลูกชายที่ภรรยาอุ้มอยู่ หลังก่อเหตุรับเผ่นหนี

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 ต.ค. 60 พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณภายในซอยเขาตาโล 8 หมู่บ้านปาร์ครุ่ง เรือง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระสุนเข้าที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ทราบชื่อต่อมาคือ นาย วจัสวิน ชาวสวน อายุ 48 ปี  สอบถาม นาง ประนอน วรรณจิตร อายุ 40 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บให้การว่าสาเหตุเกิดจากที่นายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นน้องชายของตนเองนั้นทำงานรับกางเต๊นท์อยู่ที่ตลาดเขาตาโลซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องชายได้นั่งดื่มเบียร์กับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ตลาดพอต่างคนต่างเมากันได้ที่ก็เกิดปัญหามีปากเสียงกันกับเพื่อนในกลุ่มและถูกตีศีรษะด้วยขวดเบียร์ได้รับบาดเจ็บ จนน้องชายได้โทรมาหาตนเองว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงออกไปหาน้องชายที่ตลาดโดยได้พาผู้บาดเจ็บและลูกไปด้วย เพื่อที่จะสอบถามว่าเกิดเหตุอะไรกันขึ้น หลังจากที่ไปถึงแล้วก็ไม่พบตัวคนที่ทำร้ายร่างกายน้องชาย สามีจึงได้สอบถามหาเพื่อจะสอบถามและเคลียร์ปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครออกมายอมรับ จึงได้พาน้องชายกลับบ้านเพราะเห็นว่าเมาแล้ว ต่อมาหลังจากที่ขับรถกลับมาบ้านไม่นานก็มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามมาที่บ้านแล้วบีบแตรเรียกและตะโกนว่า “ไอ้คนไหนที่เมื่อกี้ไปคุย” จากนั้นจึงให้น้องชายอยู่ในบ้านส่วนตนเองอุ้มลูกชายออกมาดูส่วนสามีนั้นนั่งอยู่ในรถ พอสามีของตนออกมาจากรถคนร้ายก็ชักอาวุธปืนออกมายิงจำนวน 2 นัด กระสุนถูกเข้าที่แขนของสามี หลังก่อเหตุก็ได้ขี่ จยย.หลบหนีไป โชคดีที่กระสุนไม่พลาดโดนลูกชายของตน ทั้งนี้จำได้ว่าคนยิงนั้นเป็นพ่อค้าขายผัดไทยอยู่ที่ตลาดเขาตาโล

เบื้องต้นภายหลังจากการสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างเร่งด่วนถือว่ากระทำการแบบอุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย