แบ่งปัน

กุมารทอง..สำแดงฤทธิ์ ลงโทษคนหลงผิดคิดค้ายานรก ได้รับผลกรรมที่ก่อ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่คุ้มครองคนชั่ว กุมารทอง สำแดงฤทธิ์กวักเรียกลูกค้าให้พ่อค้าขายมะนาว ฉายา “เป็ดลายพราง” อดีตนักเล่นยา ค้าขายจนฟื้นชีวิต แต่กลับหลงผิดคิดเสพยา ทำการค้าซบเซา จนมาหลงชอบสายลับสาวถูกล่อซื้อ เชื่อกุมารทอง ลงโทษให้รับกรรมชั่ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ต.ค.60 นาย พงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นาย อภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร่วมทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับกุมเอเย่นต์ คือ นายทวีศักดิ์ หรือเป็ด กลิ่นสวัสดิ์ หรือฉายา “เป็ดลายพราง” อายุ 41 ปี พ่อค้าขายมะนาว ข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ของกลางยาบ้า 5 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 1,150 บาท ได้บริเวณแผงลอยขายฝัก ตลาดนัดเปิดท้าย สหชัย ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นาย พงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับสาว ว่า นายเป็ด มาเสนอขอหลับนอนด้วย โดยแลกกับให้เสพยาบ้าจำนวน 5 เม็ด จึงทำการวางแผนล่อจับ แต่แผนเกิดเปลี่ยนเมื่อนายเป็ด ขอเปลี่ยนเป็นขายให้แทนในราคา 1,150 บาท เพื่อต้องการนำเงินไปลงทุนซื้อมะนาวมาขาย หลังมีการตกลงซื้อขายกันในตลาด เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบ ก่อนแสดงการเข้าจับกุม หลังสายลับล่อซื้อยาบ้าได้สำเร็จ

ส่วนประวัติของ นายทวีศักดิ์ หรือเป็ด กลิ่นสวัสดิ์ เดิมเป็นเด็กวัด ใช้ชีวิตเกลือกกลั้วอยู่กับอบายมุข จนเป็นที่เอือมระอาของคนที่พบเห็น จนถูกตั้งฉายาว่า “เป็ดลายพราง” เนื่องจากมีรอยสักอยู่ทั่วเรือนร่าง แต่ระยะหลังเริ่มมีพฤติกรรมดีขึ้น ช่วยชาวบ้านเก็บขยะอยู่ในตลาด ทำให้เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของเหล่าแม่ค้า กระทั่ง มาผันชีวิตกลับสู่วังวนเดิม ๆ จนมาถูกจับในที่สุด

จากการสอบสวน นายเป็ด ให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นหลังถูกจับในคดีเสพยาบ้ามาถึง 2 ครั้ง ได้สำนึกผิดกลับตัวกลับใจ ด้วยการเป็นพ่อค้าขายมะนาวหาเลี้ยงชีพ โดยนำกุมารทองมาตั้งบูชาหน้าร้าน ทำให้ทำมาค้าขึ้นขายดิบขายดีหมดแผงทุกวัน แต่หลังจากเริ่มกลับมาเสพยาบ้า ดื่มสุรา เคล้านารี ทำให้การค้าเริ่มฝืดเคือง กระทั่ง มาชอบหญิงสาวคนหนึ่ง ได้พบเจอกันในตลาด จึงเสนอที่จะขอหลับนอนด้วย โดยแลกเปลี่ยนเป็นยาบ้า ไม่คิดว่า หญิงสาวผู้นั้นจะเป็นสายของเจ้าหน้าที่ กระทั่ง มาถูกล่อซื้อจับติดคุกในที่สุด ซึ่งตนเชื่อ กุมารทอง สำแดงฤทธิ์ลงโทษคนทำชั่ว ด้วยการดลจิตดลใจให้หลงเสน่ห์สายลับสาว จนนำไปสู่การมาถูกจับครั้งนี้