แบ่งปัน

ค่ำคืนแห่งแสงระบำไฟ มองทะเล ยามค่ำคืน อร่อยปิ้งย่าง บุฟเฟต์บาบีคิวซีฟู้ด Thursday Nigth Seafood BBQ Buffet
ทุกคืนวันพฤหัสบดี ห้องอาหาร “โคสต์บีชคัลบแอนด์บิสโทร” ริมชายหาดวงศ์อมาตย์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา พบกับ บุฟเฟต์บาร์บิคิวซีฟู้ดพร้อมการแสดงระบำฮาวายและระบำกระบองไฟ Thursday Night Seafood BBQ Buffet 


ค่ำคืนก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ หากจะมีนัดมื้อค่ำกับคนพิเศษแล้ว วันดีๆอย่างวันพฤหัสบดี ทำเลที่ดีและช่วยผ่อนคลายได้ ริมทะเลน่าจะดีที่สุดของการผ่อนคลาย ลิ้มรสชาติ บาบีคิวซีฟูด ที่มีให้เลือกแบบจุใจ ทั้งอาหารทะเล อาทิ กุ้ง กั้ง หอย ปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมสลัดบาร์ สลัดผลไม้ รวมถึง บาร์อาหารนานาชาติที่มีให้เลือกอย่างจุใจ ทั้ง ซูชิ ซาซิมิ ที่มีความสด อาหารไทย ที่แมนูอาหารจะมีการผัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำ ซึ่งวันนี้ทางเชฟ ได้ปรุง ผัดผักน้ำมันหอย , ปูผัดผงกะหรี่ , เนื้อผัดน้ำมันหอย , ข้าวผัด ผลไม้ตามฤดูกาล เค้กนานาชนิด รวมถึง ไอศกรีมโฮมเมดหลากรส 

   
เชฟเล็ก หรือ เชฟ อดิศร โสภาณโสม เชฟห้องอาหาร โคสต์บีชคัลบแอนด์บิสโทร เผยว่า ความพิเศษของค่ำคืน Thursday Night Seafood BBQ Buffet นั้นอยู่ที่ความสดของอาหารทะเลที่ย่างบนเตาถ่าน ทำให้อาหารปิ้งย่างมีกลิ่นหอมของอาหารจากเตาถ่าน ส่วนอาหารของที่ห้องอาหารนี้ก็จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น ที่อร่อยและมีความแปลกใหม่ ความพิเศษอีกอย่างคือ ลูกค้าที่มารับประทานจะได้เห็นวิธีการปรุง ทำกันให้เห็นเลยทีเดียว นึ้ก็น่าจะเป็นจุดขายและดึงดูดลูกค้าให้เลือกรับประทานอาหารปิ้งย่างในวันนี้ 


นอกจากที่จะได้ชมความงามของทะเลในยามค่ำคืนแล้ว คืนนี้ก็จะมีการแสดงระบำฮาวายและระบำกระบองไฟ ให้ลูกค้าที่มารับประทานได้ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงไฟ พร้อมคึกคักไปกับเสียงเพลงระบำฮาวายด้วย จึงทำให้มื้อค่ำของคืนวันพฤหัสบดีได้ครบทุกอรรถรสของการพักผ่อนและอิ่มอร่อยกับอาหารปิ้งย่างบาบีคิวอย่างแท้จริง
สำหรับราคาอยู่ที่ 1,299 ++ บาท เท่านั้น เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.30 น. สำรองที่นั่ง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-714981

โดย ซากุระเลิฟ^^
? by วสุ