แบ่งปัน

แจ้งจับกะเทยแสบอดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังโกงเงินแชร์กว่า 15 ล้าน

( 15 มีนาคม 2561) นาย ปัญธกร ศุภะวรรณาธร อายุ 46 ปี นักธุรกิจในเมืองพัทยา พร้อมกลุ่มเพื่อนๆผู้เสียหายถูกโกงแชร์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา  สอบสวน นาย ปัญธกร ศุภะวรรณาธ

1 ในผู้เสียหายเกือบ 30 คน มาแจ้งความกับร้อยเวร ให้ติดตามตัว นายวิวัฒน์ ลัมณี อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง อดีตนักแสดงโรงละครชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโกงแชร์และเงินหุ้น รวมเกือบ 15  ล้านบาท โดยทางกลุ่มผู้เสียหายได้รู้จัก นาย วิวัฒน์ ลัมณี  จากนั้นทาง นายวิวัฒน์ ลัมณี ได้ชวน ตั้งวงแชร์ชื่อ “แชร์ทอง” โดยให้ทางผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชี จะมีเงินตอบแทน 10 วัน ถึง 15 วัน แล้วแต่ละคนลงทุน แต่ละคนลงทุน 5-6 แสน รวมเงินทั้งหมดเกือบ 15 ล้านบาท

เมื่อนายวิวัฒน์ ลัมณี ได้เงินแล้วหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ติดต่อไม่ได้ ตนจึงเข้ามาแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วยเพราะมีผู้เสียหายจำนวนมาก บางคนก็แจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า ตนจึงเข้ามาสอบถามทางคดีอีกด้วย ด้านทางร้อยเวรเจ้าของคดีบอกว่าอยู่ระหว่างทำหมายเรียกไป ครั้งแรก ให้มาพบพนักงานสอบสวน เกิดไม่มาก็จะทำหมายเรียกอีกครั้ง เกิดครั้งที่ 2 ไม่มาพบ ก็จะออกหมายจับต่อไป