แบ่งปัน

ห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช จัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี พร้อมจัดกิจกรรมความบันเทิงเดินแฟชั่นโชว์ มินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตาม ยุทธนา และโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณอย่างมากมาย

    
เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 กันยายน 2561 ที่บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช ได้มีการจัดงาน Central Pattaya Beach 9th Anniversary ฉลองครบรอบ 9 ปี การดำเนินงานของทางห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช โดยมีนาย คมภณ พยัพ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์การจัดงานรวมถึงแนวทางการดำเนินงานของทางห้างและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงานและเป็นตัวแทนแขกผู้มีเกียรติแสดงความยินดีกับทางคณะผู้บริหารของทางห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีแขกผู้มีเกียรติ เซเลปในพื้นที่เมืองพัทยา ลูกค้าวีไอพี รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางห้างได้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

     
โดยบรรยากาศภายในงานได้มีการแสดง Carnival และแฟชั่นโชว์ โดยเหล่านางแบบ นายแบบ ชั้นนำ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราหนุ่มฮอตอย่าง ตูมตาม ยุทธนา ที่นำบทเพลงมาสร้างสีสันความสนุกสนานอย่างใกล้ชิดสุดพิเศษสำหรับผู้ทีมาเข้าร่วมงานในวันนี้ ทั้งนี้ทางห้างยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเนื่องในงานครบรอบ 9 ปี ในปีนี้อีกมากมาย อาทิ สินค้าทุกชั้นทุกแผนก เคาน์เตอร์ปกติ มอบส่วนลดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ , ลดเพิ่มสูงสุด 15 เปอร์เซ็นต์ ด้วยคะแนน The 1, ลด รับ เพิ่มสูงสุด 20 เปอร์เซ็นต์ จากบัตรเครดิตชั้นนำ และสมาชิกบัตร The 1 มียอดช้อป สูงสุด 10 ท่านแรก รับของรางวัลมูลค่ากว่า 90,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 16 กันยายน นี้…..