แบ่งปัน

สาวใหญ่วัย 43 ปีอดีตเจ้าของบาร์เบียร์ตกอับ ถูกชายนิรนามชายหาดลวงมอบเงินค้าจ้างนั่งคุยคลายเหงาเฒ่าชาวต่างชาติ สุดท้ายพาวนเข้าทางเปลี่ยว มีแคร่ตั้งริมอ่างน้ำชากนอกพื้นที่ห้วยใหญ่หวังขยี้กาม เหยื่อไหวพริบดีวิ่งหนีขึ้นซาเล้งลุงขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 ต.ค.61ร.ต.อ.พรชัย เหลือผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายอนิรุทธิ์ สุวรรณธาดา เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา นามเรียกขาน 60082 ว่ามีผู้หญิงถูกล่อลวงมาเพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ เข้ามาขอความช่วยเหลือ ที่บริเวณป้อมป้องกันเหตุหน้าสนามกีฬาภาคตะวันออก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบน.ส.เนย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปีอดีตเจ้าของบาร์เบียร์พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในอาการตื่นตกใจเนื้อตัวสั่นเทา เล่าว่าขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่หาดจอมเทียน มีผู้หญิงเข้ามานั่งคุยด้วยตนเองจึงระบายความเดือดร้อนให้ฟังว่าเคยเป็นเจ้าของบาร์เบียร์แต่ร้านได้ถูกสั่งปิดไปแล้วจึงเดินทางมาอยู่ที่พัทยายังไม่มีงานทำ รถก็พังเอาไปซ่อมไว้ไม่มีเงินไปจ่าย ระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอยู่ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี เข้ามาเสนอตัวพุดคุยว่ามีเจ้านายเป็นชาวต่างประเทศมีอายุมากแล้ว แค่ไปนั่งคุยแก้เหงาเดี๋ยวมีค่าเสียเวลาให้ ตนเองอยากได้เงินมาจ่ายค่าซ่อมรถจึงตัดสินใจไปด้วยด้วยการตกลงแค่คุยแก้เหงาเท่านั้น
จากนั้นก็ซ้อนจยย.ไปตามทางก่นเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวแล้วพาไปนั่งบนแคร่ริมขอบอ่างเก็บน้ำชากนอกพื้นที่ห้วยใหญ่ แล้วบอกให้นั่งรอเดี่ยวเจ้านายมาแต่ด้วยความมืดและเปลี่ยวมาก กลัวอันตรายคิดว่ากลับก่อนก็ได้บอกให้ชายคนดังกล่าวกลับไปส่งที่เดิม แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพูดจาหว่านล้อมว่าเจ้านายมาก็ไม่มีอะไรด้วยหลอก ขอเป็นฝ่ายมีอะไรด้วยแทนได้ไหม จึงรีบตอบสวนกลับไปว่าไม่ได้ ชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามพูดล่อลวงแค่ทีสองทีคงไม่เป็นไรหรอกแล้วไม่พูดพร่ำทำเพลงลงมือลวนลาม จังหวะนั้นมีแสงไฟจากรถยนต์ขับผ่านมา ผู้ก่อเหตุจึงลากลงไปบริเวณขอบอ่างหวังขยี้กามให้ได้ แต่ตนเองไม่ยอมพยายามขัดขืน ผู้ก่อเหตุบอกขอแค่ให้ใช้ปากออรัลเซ็กส์ให้จะได้จบๆ ตนเองจึงออกอุบายว่าให้พาไปหาเจ้านายก่อนได้เงินแล้วจะยอมให้มีอะไรด้วย
เมื่อผู้ก่อเหตุหลงคล้อยตามจึงพานั่งซ้อนจยย.ออกมาจากซอยเปลี่ยวมาแวะซื้อน้ำดื่ม จังหวะนั้นได้มีลุงขับซาเล้งผ่านมาพอดีตนเองจึงรีบวิ่งไปขอให้พาหนี แล้วไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยาที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมหน้าสนามกีฬาภาคตะวันออกดังกล่าว
เบื้องต้นพ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ สั่งการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำอย่างละเอียดก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานปูพรหมล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเพื่อความปลอดภัยของประชาชนต่อไป