แบ่งปัน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดแตกกระจายเกลื่อนพื้น ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกขวดเบียร์ตีที่ศีรษะ มีบาดแผลแตกเลือดไหลอาบใบหน้า และมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายนอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้ 1 คน จากการสอบถามชื่อผู้ก่อเหตุไม่ยอมบอก บอกแค่ว่าชื่อนายพงศ์ อายุประมาณ 25 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุอีกคนเป็นน้าของตนได้หลบหนีไปแล้ว สอบถามเบื้องต้นให้การว่า น้าชายและตนได้เดินเข้าไปขอยาเส้นสูบกับชายเรร่อนคนดังกล่าว แต่ชายเร่ร่อนไม่ยอมให้ และได้ด่าทอตนกับน้าชาย น้าชายไม่พอใจที่โดนด่าจึงปรี่เข้ารุมต่อย และคว้าขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนนอนสลบ จากนั้นจึงรีบหลบหนีไปคนละทาง ส่วนตนด้วยโดนจับตัวไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น คงต้องรอให ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล มาให้การเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุอีกหนึ่งคนมาดำเนินคดีต่อไป