แบ่งปัน

วันนี้ 19 ม.ค.62  ที่โครงการรักษ์ต้นไม้ ลดโลกร้อน สวนนงนุช พัทยา อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดโครงการ มกราพาน้องเที่ยว เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 ที่ดำเนินการจัดโดยกลุ่มพัฒนาบางละมุง โดยมีผู้ปกครองและบุตรหลานเยาวชน ซึ่งอาศัยอยู่ในเขตอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี เข้าร่วมรวม 250 คน

ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาบางละมุง เผยว่าโครงการมกราพาน้องเที่ยว จัดขึ้นเพื่อสร้างสัมพันธ์สองวัย เกิดความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว และเป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ตลอดจนสร้างความรู้เ้านวิทยาศาสตร์พันธุ์พืชต่างๆ การทำปุ๋ยชีวภาพ และร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์ต้นไม้ ลดโลกร้อน

ด้าน นายอิทธิพล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสถาบันครอบครัวจากทางภาครัฐ ตลอดจนยังสอดคล้องกับดำริของผู้อำนวยการสวนนงนุช พัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ที่ต้องการให้คนจังหวัดชลบุรีท่องเที่ยวสวนนงนุช พัทยา ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพียงแค่แสดงบัตรประชาชน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนที่ดีในเรื่องการสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวจากทางภาคเอกชนด้วย