แบ่งปัน

หนุ่มอุบลดับปริศนาคาห้องพักพี่สาวเอะใจสายแล้วเคาะประตูเรียกไม่เปิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

วันที่  27  ก.ย. 62   ร.ต.อ.ณัฐพงษ์เหมือนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอาสาสมัครมูลนิธิพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา  ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ที่     หมู่ 3  ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในที่นอนสภาพ ตัวเริ่มเแข็ง ไม่พบร่อยรอยของการต่อสู้เป็นแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายบรรเทิง โลกา อายุ40ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี   เป็นช่างเชื่อมอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งที่อำเภอสัตหีบ

จากการสอบถาม น.ส.รัตติญา โลภา อายุ 42ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า  ตนสงสัยว่าน้องชายทำไมตื่นสายและยังไม่ออกไปทำงาน   จึงมาเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีการตอบกลับจากผู้เป็นน้องชายจึงตัดสินใจงัดประตูห้องเข้าไป จนมาพบน้องชายกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ในที่นอนเสียแล้ว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร และได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุของการเสียเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะทำการติดต่อญาติมารับศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามพุทธศาสนาต่อไป