แบ่งปัน

ตำรวจเมืองชลป่วนผัวเมียทะเลาะกันเอามีดปลอกผลไม้ลากเข้าห้องคุยกัน ตำรวจต้องเจรจานานกว่า 30 นาที สามารถตกลงกันได้ฝ่ายหญิงสาวยอมรับถูกเตะไปหลายครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 มกราคม ร.ต.อ.กฤติเดช เชื้อรามัญ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งว่ามีเหตุผัวเมียทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านเลขที่ 228/35 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้มีการเข้าไปในห้องและมีมีดปลอกผลไม้เข้าไปด้วย เกรงว่าจะมีการทำอันตรายถึงแก่ชีวิต จึงได้นำกำลังตำรวจรุดไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวอยู่ภายในห้อง และมีเสียงทำร้ายร่างกายกันอีกด้วย จึงได้พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 30 นาที จึงได้เปิดประตูออกมาพบนายกุ๊ก อายุ 24 ปี และ น.ส.ฟิล์ม อายุ 20 ปี อยู่ด้วยกัน 2 คน

ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว จึงได้รีบนำออกมา และ น.ส.ฟิล์มแจ้งว่าต้องการกลับไปหาป้าที่ต่างจังหวัด ตำรวจจึงได้นำตัวส่งขึ้นรถตู้ เพื่อให้หญิงสาวกลับไปหาป้า ส่วนนายกุ๊กยังไม่แจ้งข้อหาอะไร เพราะถือว่าเป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกัน

จากการสอบถามญาติๆของนายกุ๊กทราบว่า สาเหตุทะเลาะกันเนื่องมาจากเงิน โดยผู้ชายเป็นคนหาเงิน แต่หญิงสาวนำเงินไปใช้จ่าย แต่หาเงินไม่พอจึงเกิดการทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงพยายามขอเลิก แต่ผู้ชายไม่ยอม จึงเกิดการโต้เถียงกัน และทำร้ายร่างกายกัน และลากเข้าไปในห้องพร้อมมีดปลอกผลไม้ จนตำรวจต้องมาไกล่เกลีย โชคดีที่ไม่มีการทำอันตรายกัน