แบ่งปัน

หนุ่มระยอง นอนขวางบนรางรถไฟ ทับร่างแหลก จนขาซ้ายและขวาขาด พบขวดสุราขาวโทรศัพท์ กับรถจักรยานยนต์ ในจุดเกิดเหตุ คาดตั้งใจมาฆ่าตัวตาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.อมรวัฒน์  ปานดี  สว.สอบสวน  สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกรถไฟทับร่างแหลก เหตุเกิดบริเวณรางรถไฟหัวโกรก ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นเขตพื้นที่การรถไฟ พบขบวนรถไฟบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปล่า จอดอยู่ โดยมี นายอมรเทพ บุญใช้ อายุ 40 ปี พนักงานขับรถไฟ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่กลางขบวน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจตุพร เล็งศรี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ซ.โรงโม่ ถ.ห้วยโป่ง-หนองบอน ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กลางรางรถไฟ ที่บริเวณศีรษะแตก จนสมองกระจาย แขนทั้งสองข้างหัก ส่วนที่บริเวณขาทั้งสองข้างขาดออกจากร่าง กระเด็นตกริมรางรถไฟ ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเว่ย จำนวน 1 เครื่อง สายชาร์จ และขวดสุราขาว 1 ขวด นอกจากนี้ที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กท 3235 ระยอง จอดล็อคคอรถทิ้งอยู่ในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายอมรเทพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขบวนรถไฟหมายเลข5117มาจากสถานีรถไฟ ท่าเรือแหลมฉบัง มุ่งหน้าไปสถานี รถไฟลาดกระบัง ระหว่างที่กำลังผ่านจุดเกิดเหตุ แสงไฟหน้ารถไฟ ได้ส่องไปเห็นผู้เสียชีวิต นอนขวางทางรถไฟอยู่ ตนเองก็พยายามรีบเบรกรถไฟแล้ว แต่ก็ไม่สามารถเบรกได้ทันที จึงเหยียบทับร่างผู้เสียชีวิตอย่างเต็มแรงจนร่างฉีกขาดไปทั้งตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว โดยได้นำโทรศัพท์มือถือผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตตั้งใจมาฆ่าตัวเองตายโดยเฉพาะ เนื่องจากพบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายจอดอยู่ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดอาการน้อยใจครอบครัว หรืออาจจะมีการทะเลาะกับแฟนสาว จนผิดหวัง ก่อนที่จะดื่ม สุราขาว แล้วตัดสิ้นใจมานอนให้รถไฟทับร่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป