แบ่งปัน

สาวโคราช คว้าสายรัดพลาสติก ผูกคอลาโลกกลางบ้าน คาดปัญหาเงินไม่พอใช้ มีหนี้สินติดตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 164/37 ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในบ้านเป็นพื้นโล่ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.สมมาตร กิจการ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.7 ต.ขุย กิ่งอำเภอลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บนโต๊ะไม้ กลางบ้าน โดยทางญาติผู้เสียชีวิต เป็นผู้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากการผูกคอ ตรวจสอบที่บริเวณกำแพงบ้านพบสายรัดพลาสติก สีขาว ผูกเป็นลักษณะบ่วงคล้องคอ ที่ปลายสายผูกติดกับช่องลมไม้ ใกล้กันพบเก้าอี้ไม้พลิกตะแคงข้างอยู่ และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามนายทองสุข สุนทรา อายุ 41 ปี กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาตนเอง ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ โดยก่อนหน้านี้ภรรยาตน มักจะบ่นกับตนเองอยู่บ่อยครั้งว่าเหนื่อย เงินเดือนออกมาไม่พอใช้ ต้องนำเงินไปใช้หนี้ และวันนี้ตนก็ไม่ทราบว่าภรรยาออกไปทำงานหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุดตนเองได้กลับเข้ามาที่บ้าน ก็พบว่าศพภรรยาตนเองผูกคอตายแล้ว จึงได้รีบเข้าไปช่วยแต่ก็ไม่ทันการณ์แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิตแล้ว โดยสันนิฐานว่า น่าจะเกิดอาการเครียดปัญหาเรื่องการเงิน ไม่พอใช้ และผู้เสียชีวิตมีหนี้สินจำนวนหนึ่ง จึงอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจผูกคอลาโลก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป