แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 2 มีนาคม 2564 นายชาคร กัญจนวัตตะ รองประธานสภาเมืองพัทยา นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี สมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการต่างๆที่ทางสภาเมืองพัทยาได้อนุมัติให้กับเมืองพัทยา ซึ่งซอยสุขุมวิท 45 หรือ ชุมชน 5 ธันวา

ดำเนินการก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำในเขตเมืองพัทยา โดยมี บ.พอรสเพอร์ โซรูชั่น จำกัดเป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการในงบประมาณ 7.7 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2562 ถึงวันที่ 28 ธ.ค.2562 รวมระยะเวลา 181 วัน เพื่อสร้างบ่อ ค.ส.ล.ชนาด 5×4 เมตร ท่อระบายน้ำฝนแบบ HDPE ขนาด 2,000 มม.ยาว 108 เมตร และท่อระบายน้ำเสียขนาด 800 มม.ยาว 212 เมตร แต่ปรากฏว่าปัจจุบันผ่านระยะเวลาล่วงเลยมานานกว่า 1 ปี 2 เดือนพบว่าโครงการดังกล่าวยังไม่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จ ทำให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนอย่างมากจากปัญหาการจราจร

นายชาคร กัญจนวัตตะ รองประธานสภาเมืองพัทยา กล่าวว่า สภาเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่ติดตามดำเนินงานของเมืองพัทยา โครงการต่างๆที่ทางสภาเมืองพัทยาได้อนุมัติงบประมาณให้กับเมืองพัทยา ซึ่งบริเวณซอย 5 ธันวา ทางนายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยาได้ให้ความสนใจเพราะเป็นโครงการที่ดำเนินการมาเป็นระยะเวลาที่นานแต่ยังสร้างไม่เสร็จสักที ซึ่งโครงการก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายแต่พอดำเนินการก็พบอุปสรรคในหน้างานจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการไฟฟ้า และการประปา ซึ่งต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 หน่วยงานเพื่อที่จะมาดำเนินการย้ายเสาไฟฟ้า และย้ายท่อต่างๆ ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งในขณะนี้ผลการดำเนินการ 80-90 เปอร์เซนต์ เหลืออีกเพียงเล็กน้อยก็จะทำให้โครงการดังกล่าวเสร็จสิ้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและผู้รับเหมายืนยันว่าโครงการดังกล่าวจะเสร็จภายในเดือนเมษายน 2564 นี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้