แบ่งปัน

DSC00059 DSC00068 DSC00066

อัมพร/พัทยา

หนุ่มพิการมือซิ่งกระบะสุดทางตันเหินกองดินพลิกคว่ำหงายท้องดับอนาถคาซากรถ ตร.คาดอาจไม่ชำนาญเส้นทาง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 29 ก.พ. 59 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีรถยนต์กระบะประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหลัก กม.115 ถนนสาย 7 ตอน 2 บ้านหนองปลาดุก  ม.3 ขาเข้าพัทยา  ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดพบรถยนต์ กระบะฟร์อดเรนเจอร์ 4ประตู สีขาว ทะเบียน กร-4975 อุดรธานี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับทั้งคัน ตรวจสอบภายในตัวรถพบผู้เสียชีวิต  1 รายเป็นชาย เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถยนต์กระบะ เบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร อายุประมาณ 25-30 ปี โดยพบว่าที่แขนข้างซ้ายพิการใส่ข้อมือเทียม จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ากระบะคันดังกล่าวนั้นวิ่งมาด้วยความเร็วบนถนนสายคู่ขนาน 7 ตอน 2 จนมาสุดทางถนนคู่ขนาน ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามถนนจนรถพลิกคว่ำมาหงายท้องบนถนนสาย7 ตอน 2 จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และมอบศพผู้เสียชีวิตเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงเพื่อรอติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางซึ่งไม่รู้ว่าเส้นทางคู่ขนานดังกล่าวเป็นทางตันที่มีกองดิน และป่าหญ้า จึงเสียหลักพุ่งเหินกองดินก่อนพลิกคว่ำลงมาบนถนนสาย7 ตอน 2 จนรถหงายท้องและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว..