แบ่งปัน

S__9445398

ภาพ/ข่าว อัมพร

หนุ่มอิหร่านเมาเดินบีบก้นฝรั่งร่างยักษ์เจอผลักล้มหัวกระแทกพื้นเจ็บ
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 3 พ.ย. 59 ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจกาจพิเศษเมืองพัทยา ร่วมกันเข้าระงับเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทำร้ายกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดประชาสัมพันธ์ต้นมะขาม ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ 
ที่เกิดเหตุพบ MR. OMID ZABIHIYAN อายุ 27 ปี สัญชาติอิหร่าน สภาพเมาสุรานอนร้องครวญคราง ด้วยความเจ็บปวด โดยมีบาดแผลแตกหน้าผาก เลือดไหลออกที่หูซ้าย และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานคณะแพทย์ รพ.พัทยาเมโมเรียล ส่งไปทำการรักษาตัว ส่วนผู้ก่อเหตุสามารถควบคุมตัวชายร่างยักษ์ไว้ได้ ทราบชื่อคือMR.PANI HARAKI อายุ 40 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์
จากการสอบถาม ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะกำลังเดินท่องราตรีอยู่วอล์กกิ้งสตรีท เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุได้เข้าไปพูดจาทักทายกับสาวประเภทสอง จากนั้นผู้บาดเจ็บเดินมาพร้อมกลุ่มเพื่อนได้ใช้มือมาบีบที่ก้นของตน จึงหันไปต่อว่าก่อนจะเดินเข้าไปหาแล้วใช้มือผลักผู้บาดเจ็บจนล้มกับพื้นและหัวกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้าย
ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และสอบสวนผู้บาดเจ็บหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป…