แบ่งปัน

15781688_1728091790842446_2334830325623766592_n

ผบช.ภาค 2 เร่งสอบสวนหาสาเหตุรถชนเบื้องต้นยันรถตู้มาด้วยความเร็วสูงก่อนประสบเหตุ เร่งส่งศพไปสถาบันนิติเวชพิสูจน์เอกลักษณ์ตัวบุคคล บริษัทกลางลงพื้นที่ดูแลผู้เสียชีวิตยันได้เงินรายละ 3 แสนบาท

ที่โรงพยาบาลบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ญาติผู้เสียชีวิตภายหลังจากทราบว่าบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูศพด้วยความอาลัยเมื่อคนในครอบครัวจากไป โดยทางโรงพยาบาลได้มีการห่อศพ เตรียมส่งสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์ตัวบุคคลอีกครั้งหนึ่ง

ที่ สภ.บ้านบึง พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภาค 2 ได้เดินทางมาแถลงข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถตู้ชนรถกระบะและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากว่า จากการดูสำนวนของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีพบว่า รถตู้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง อาจจะเกิดเหตุยางระเบิด หรือคนขับรถตู้หลับใน ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมในช่วงที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้รอดชีวิตอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นได้เดินทางไปให้กำลังใจผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านบึง

นายกำธร นิลมณี เจ้าหน้าที่ บริษัท กลางประกันภัย ชลบุรี กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมาดูแลผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นจะชดใช้ให้รายละ 35,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 265,000 บาท จะตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง หากรถคันใดเป็นผู้ก่อเหตุจะต้องเป็นผู้ชดใช้เงินจำนวนดังกล่าว

นายเชิดชัย สนั่นศรีสาคร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกกล่าวว่า การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ภายหลังจากได้รับรายงานจึงได้เดินทางมาดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

นายคำมี เจือจาน ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพเมีย ลูก และหลานด้วยอาการเศร้าสร้อย ไม่สามารถพูดอะไร พร้อมทั้งพูดขอร้องให้ช่วยตนหน่อยเถอะเหลือตัวคนเดียวแล้ว
ส่วนผู้เสียชีวิตประกอบด้วย รถตู้ นายสุมล เอี่ยมสมบัติ คนขับรถตู้ นายพรหมพต กวิศริวลานนท์ อายุ 20 ปี หญิงไม่ทราบชื่อ กางเกงสีดำ ขายาว, หญิงไม่ทราบชื่อรูปร่างเล็ก, น.ส.หทัยรัตน์ บุญญฤทธิ์, หญิงไม่ทราบชื่อ, นายประภาศิต รัตนตันหยง, น.ส.ศิริพร หนุนเกื้อกูล, น.ส.ภัทรวรรธน์ ทรัพย์จันทร์, น.ส.ดวงชีวัน พันเพ็ชร์, น.ส.หทัยทิพย์ หมดภัย, นายกันตินันท์ ไทยตรง อายุ 23 ปี และหญิงอีก 2 คนไม่ทราบชื่อ ส่วนรถกระบะ นายบุญเกิด ตันทอง, นางพัน เจือจาน ด.ช.กระทง เจือจาน, น.ส.เกสสิริน กมลเมธากุล, ด.ช.วีรศักดิ์ หาญเสมอ, ด.ญ.การ์ตูน หาญเสมอ, นางนอง สิงขร, นายน้อย หาญเสมอ คนขับรถกระบะ น.ส.สุภาภรณ์ เจือจาน, น.ส.สุนันทา หาญเสมอ, และนายสุพิน หาญเสมอ