แบ่งปัน

91146

ภาพ/ข่าว อัมพร

2 คนร้ายในเงามืดย่องฉกทรัพย์สินต่างชาติรัสเซียลงน้ำ
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 3 ก.ค.60 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุสักทรัพย์ เหตุเกิดในซอย 16 นาเกลือ บริเวรชายหาด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวรชายหาด พบ mr.konstantinkohctahtnh อายุ 52 ปีสัญชาติ รัสเซียพร้อมแฟนสาวสัญชาติเดียวกัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเล่าว่า ตนกับแฟนสาว พากันออกจากที่พักโรงแรมเบสท์ เบลล่า ตั้งอยู่ย่านถนน วงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ ได้พากันเดินเล่นไปตามทาง จนไปถึง ซอย 12 นาเกลือ ก่อนเดินลงมาทางชายหาด เดินตามทางเรื่อยๆ จนมาถึงที่ชายหาด ซอย 16 จุดเกิดเหตุ ตนเห็นว่าใกล้ถึงห้องพักแล้ว จึงชวนแฟนสาว ลงเล่นน้ำ แล้วเอา ทรัพย์สิน วางไว้ แล้วลงไปเล่นน้ำ จากนั้นไม่นาน ระหว่างที่กำลังเล่นน้ำอยู่ตนเห็น เงามืด ลักษณะ เป็นชาย 2 คน เดินเข้ามาที่ตนวางของ ก่อนหยิบของที่วาง แล้ววิ่งหนีไป ในจุดเหตุ บริเวณตรงนั้น ค่อนข้างมืด ประกอบกับปลอดตาผู้คน จึงทำให้ไม่เห็น รูปประพันสัณฐานคนร้าย เพราะ มืดจนมองอะไรไม่เห็น
จากการสอบสวน ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ของผู้เสียหาย ยังมีข้อสงสัย หลายประการ ในคำให้การ เบื้องต้น ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหา 2 คนร้ายที่ก่อเหตุ ตามที่ผู้เสียหายให้ปากคำ และ ตรวจสอบหากล้องวงจร บริเวณ ที่เกิดเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เป็นเงินสด 17,500 บาท โทรศัพท์ ราคา 10,000 บาท 1 เครื่อง กระเป๋าเป้ 1 ใบ และเอกสาร บัตรเครดิต กุญแจเข้าที่พัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว 2 คนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป……